Thursday, September 3, 2015

Những tiền vệ cánh đáng giá nhất của SS08E trong FIFA Online 3

Cùng đến với những lựa chọn ”đáng đồng tiền bát gạo” nhất ở hàng tiền vệ của SS08E trong FIFA Online 3.

Hamit Altintop SS08E

Altintop không phải là một tên tuổi được nhiều người biết tới trong FIFA Online 3. Nếu ở các mùa giải khác, anh sẽ đóng vai một tiền vệ “miền núi” do chỉ số không được đẹp. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi có sự góp mặt của SS08E – mùa giải thể hiện sự bá đạo của Altintop SS08E.
altintop Những tiền vệ cánh đáng giá nhất của SS08E trong FIFA Online 3 2
Đầu tiên, đây là thẻ cầu thủ đa năng bậc nhất trong FIFA Online 3. Anh có thể đá được rất nhiều vị trí, từ hậu vệ cho đến tiền đạo. Vị trí tốt nhất của Hamit Altintop SS08E là tiền vệ cánh trái – nơi các điểm mạnh được phát huy tối đa. Đây không phải một mẫu tiền vệ khéo léo, nhanh nhẹn bởi các chỉ số này chỉ ở mức… dùng được. Tuy nhiên Altintop SS08E lại là một cỗ máy hoạt động không biết mệt mỏi nhờ chỉ số thể lực lên tới 88 à sức mạnh 82. Nhìn chung Hamit Altintop SS08E thuộc mẫu tiền vệ thiên về sức mạnh và có thể coi đây là một trong những tiền vệ cánh khỏe nhất FIFA Online 3!

Ugur Boral SS08E

Thêm một tiền vệ vô danh khác đến từ SS08E và thậm chí nếu không nhờ chỉ số đẹp, chắc chắn nhiều HLV sẽ không biết Ugur Boral là ai. Đây là một trong những nhân tố chính tạo ra một ngựa ô mang tên Thổ Nhĩ Kì tại kì Euro 2008.
boral Những tiền vệ cánh đáng giá nhất của SS08E trong FIFA Online 3 3
Cũng giống như Hamit Altintop SS08E, Boral SS08E có thể đá ở nhiều vị trí khác nhau nhưng vị trí sở trường vẫn là tiền vệ/ tiền đạo cánh trái. Đây là một thẻ cầu thủ vừa nhanh, vừa khéo lại vừa khỏe với các chỉ số đều tăm tắp. Đáng chú ý nhất vẫn là tốc độ lên tới gần 90 của Boral SS08E giúp cầu thủ này có thể chạy đua với hậu vệ cánh đối phương dễ dàng. Điểm yếu của Boral có lẽ nằm ở sự đột biến bởi các chỉ số dứt điểm và sút xa đều khá kém. Có lẽ vị trí tiền vệ cánh trái là vị trí thích hợp nhất cho cầu thủ người Thổ Nhĩ Kì.

Yuriy Zhirkov SS08E

Có lẽ nhiều HLV cũng sẽ coi Zhirkov là một cầu thủ “miền núi” dù cho anh đã từng thi đấu cho CLB Chelsea. Nếu như không có sự xuất hiện của SS08E, Zhirkov SS08E sẽ không có nhiều cơ hội để góp mặt trong đội hình của các HLV trong FIFA Online 3.
zhirkov Những tiền vệ cánh đáng giá nhất của SS08E trong FIFA Online 3 4
Tiền vệ này không có sự nhanh nhẹn giống như đại đa số các tiền vệ cánh hiện tại của FIFA Online 3 nhưng bù lại, Zhirkov SS08E lại có sự cần cù và khả năng bọc lót, phòng ngự tốt hơn khá nhiều. Ngoài ra, điểm mạnh của Zhirkov SS08E nằm ở những pha tạt bóng chuẩn xác cho chỉ số tạt lên tới 86. Zhirkov SS08E là một tiền vệ có chỉ số đều nhưng với điểm yếu ở tốc độ và tăng tốc, có lẽ tiền vệ này chỉ thích hợp cho các HLV không có nhiều EP trong FIFA Online 3.

David Silva SS08E

Trước khi nổi danh là một tiền vệ tấn công hay nhất giải bóng đá Ngoại Hạng Anh hiện nay, Silva đã từng thi đấu tuyệt hay ở vị trí tiền vệ cánh. Chính điều này đã góp phần tạo ra một chỉ số ở khu vực hành lang cánh trái rất đẹp của David Silva SS08E.
silva Những tiền vệ cánh đáng giá nhất của SS08E trong FIFA Online 3 5
Tốc độ, tăng tốc, khéo léo, thể lực, chuyền bóng… tất cả những yếu tố này đều là những vũ khí tối thượng mà David Silva SS08E sở hữu. Tiền vệ này có thể tạo ra đột biến rất cao ở khu vực hành lang cánh trái do sự sáng tạo của mình. Tuy nhiên David Silva SS08E vướng phải một điểm yếu rất lớn khiến anh “không lớn nổi” trong FIFA Online 3: Sức mạnh. Thể hình nhỏ bé, sức mạnh chỉ đạt 61, có lẽ tiền vệ người Tây Ban Nha cũng sẽ không được trọng dụng ở các đội hình hiện tại. Tuy nhiên đây vẫn là sự lựa chọn rất thú vị cho các HLV ở vị trí tiền vệ trái trong FIFA Online 3.