Friday, September 18, 2015

08E rẻ mà chất (P.2) Tiền đạo

Tài chính của mỗi đội luôn là một vấn đề quan trọng và nan giải với các HLV FIFA Online 3 Việt Nam, không phải ai cũng có thể bỏ ra một số EP khổng lồ để đem về cho mình một cầu thủ chất lượng. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua một số cầu thủ chất lượng ở mùa ‘08E với giá cực “mềm”, đây có thể sẽ là những sự lựa chọn tốt trong phân khúc này. Ngoài ra, đối với các cầu thủ giá rẻ, việc nâng cấp thẻ sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

S. SENTURK                                                                                               

Chân sút hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ có chỉ số tốt nhất mùa ‘08E. Ở Euro 2008, Semih Senturk đứng thứ 2 danh sách sách vua phá lưới với 3 bàn thắng. Đây chính là một phần động lực giúp Thổ Nhĩ Kỳ làm nên lịch sử khi lần đầu tiên (cũng là duy nhất) lọt tới vòng bán kết trước khi thất bại sát nút trước người Đức.
Thực ra, chính bởi vì Senturk là một trong những tiền đạo… lười di chuyển bật nhất FO3 (cùng với Nistelrooy, Berbatov…), lại hoàn toàn thua sút những cái tên đắt giá khác về độ nổi tiếng, thế nên giá của anh trên TTCN tương đối “mềm”. Nhưng chỉ số tổng quát đến (83) cùng với các chỉ số chọn vị trí 91, tốc độ (84), dứt điểm (91), Avoids Using Weaker Foot (tránh sai chân), Holds Up (giữ vị trí), Finesse Shot (sút xoáy), Super Sub (siêu dự bị), chẳng có lý do gì mà bạn lại nghi ngờ về năng lực của anh ta cả!
*Giá trung bình : 1.300.000 EP
Xem chỉ số của Senturk 08E

U. BORAL

Cũng là một cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ khác, nhưng khác với Semih Senturk, Ugur Boral không phải là mẫu tiền đạo cắm chuyên dứt điểm, mà lại là chuyên gia chạy cánh, quấy rối hàng hậu vệ đối phương và chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn. Sở hữu chỉ số tổng quát đến (82), tốc độ (88) và tăng tốc (89), tuy nhiên chỉ số dứt điểm hơi “thọt” (67), nhưng những khuyết điểm ở dứt điểm có thể sẽ được bù đắp phần nào từ kỹ năng cá nhân của các HLV. Boral cũng sẽ là một lựa chọn hợp lý trong danh sách này và phù hợp với các lối chơi phổ biến hiện tại.
*Giá trung bình : 1.000.000 EP
Xem chỉ số của Boral 08E

K. HUNTELAAR

Tiền đạo có biệt danh “The Hunter” là một sát thủ có bản năng săn bàn độc nhất vô nhị của bóng đá Hà Lan trong khoảng 10 năm trở lại đây. Nhắc đến Huntelaar, HLV Bern Schuster (cựu HLV Real Marid) từng nói: “Có sự giống nhau đáng kinh ngạc giữa Huntelaar và Van Basten từ cách di chuyển đến những động tác qua người…”.
Với chỉ số tổng quát (80) cùng với dứt điểm (90), chọn vị trí 87, Tries To Beat Offside Trap (phá bẫy việt vị), Flair (tinh tế) và Power Header (đánh đầu mạnh), thẻ mùa 08E chính là phiên bản tốt nhất của anh. Huntelaar sẽ là lựa chọn tốt và phù hợp cho các HLV có lối chơi đơn giản và hiệu quả.
*Giá trung bình : 800.000 EP
Xem chỉ số của Huntelaar 08E

L. TONI

Sở hữu thân hình to lớn khi cao đến 196cm và nặng 94kg, 08E cũng là một trong 2 phiên bản tốt nhất của L. Toni. Chàng tiền đạo người ý là mẫu tiền đạo làm tường và dứt điểm hiệu quả. Sở hữu chỉ số tổng quát (80), tuy tốc độ không cao nhưng bù lại, L.Toni sở hữu chỉ số dứt điểm (89) và đánh đầu (90). Ngoài ra, với 2 chỉ số ẩn Target Forward (tiền đạo mục tiêu) và Power Header (đánh đầu mạnh), anh phù hợp với các lối chơi bóng bổng và cần sức mạnh. Nếu là một HLV có lối chơi bóng bổng, L. Toni ‘08E sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.
*Giá trung bình : 800.000 EP
Xem chỉ số của Toni 08E

M. GOMEZ

Hiện tại U10 là phiên bản tốt của M. Gomez, tuy nhiên vì giá không hề rẻ của Gomez U10 nên việc sở hữu anh chàng này cũng không phải là điều dễ dàng. Nếu thích Gomez, hãy suy nghĩ về phiên bản 08E, tuy vẫn cao to, nhưng nhanh nhẹn hơn. Ở phiên bản ‘08E, Gomez sở hữu chỉ số tổng quát (80), dứt điểm tốt (87) và đặc biệt chỉ số tốc độ (82), đây là phiên bản nhanh nhất của anh chàng Super Mario của Bundesliga một thời này. Ngoài ra, với thân hình to lớn và chỉ số đánh đầu (83), M. Gomez 08E cũng là một một lựa chọn hợp lý khác cho lối chơi bóng bổng.
*Giá trung bình : 750.000 EP
Xem chỉ số của Gomez 08E