Wednesday, September 23, 2015

Cập nhật Team Color Quốc gia - Cầu thủ cùng quốc tịch

Danh sách cầu thủ được kích hoạt ‘Team Color Quốc gia’ sẽ được mở rộng ra đối với tất cả các cầu thủ thuộc tất cả các mùa giải.
Xin chào các HLV,
Trong bản cập nhật ra mắt vào ngày 23/09/2015, FIFA Online 3 sẽ bổ sung một Team Color mới: Team Color Quốc Gia. Tính năng này áp dụng cho tất cả các cầu thủ ở các mùa giải, miễn họ cùng quốc tịch là sẽ được nhận hiệu ứng cộng chỉ số từ Team Color Quốc Gia.

Kích hoạt Team Color

Team Color Quốc gia cũng giống với các Team Color khác, có hiệu ứng từ 6-10 Cầu thủ hay tối đa với 11 cầu thủ trong đội hình xuất phát (không có đối với cầu thủ Dự bị và Trẻ)
Chỉ cần các bạn lựa chọn đủ đủ cầu thủ được yêu cầu, cùng quốc tịch mà có trong danh sách Team Color Quốc Gia thì sẽ được nhận hiệu ứng cộng chỉ số theo Quốc gia đó.
Ví dụ: 
- Bạn có từ 6-10 Cầu thủ cùng Quốc tịch Anh trong đội hình, sẽ nhận được hiệu ứng: Thể lực +1, Chuyền dài +2.
- Bạn có đủ 11 Cầu thủ cùng Quốc tịch Đức trong đội hình, sẽ nhận được hiệu ứng: Tất cả chỉ số +1, Chọn vị trí +3, Đánh đầu +2, TM Phản xạ +2.

Chú ý

Trường hợp bạn sử dụng 11 cầu thủ mà có kích hoạt cả 2 team Color:
  • Cầu thủ xuất sắc nhất
  • Quốc gia X nào đó (X là một Quốc gia bất kỳ)
Cầu thủ nếu có cả 2 hiệu ứng Team Color thì sẽ chỉ được áp dụng hiệu ứng Team Color tốt hơn: ở đây là Team Color Cầu thủ xuất sắc nhất. Nghĩa là cầu thủ đó được cộng 1 chỉ số tất cả.
Ví dụ:
Trong khi Mertesacker chỉ được kích hoạt Team Color của Quốc gia Đức
Thì Neuer vẫn được kích hoạt Team Color Cầu thủ xuất sắc (+1 tất cả chỉ số)
***

Chi tiết Team Color các Quốc gia


Trên đây là tất cả về Team Color Quốc gia, hy vọng với Team Color này, các HLV sẽ có phương hướng mới trong việc xây dựng và phát triển đội hình của mình cho thêm phần phong phú hơn.
                                                                                                                       Nguồn: Garena