Thursday, September 24, 2015

08E rẻ mà chất (P.4) Hậu vệ

Ở phần này chúng ta cùng điểm qua một số hậu vệ có giá dưới 2.000.000 EP

P. LAHM

Hiện tại, mặc dù đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo đội tuyển quốc gia Đức nhưng với màn trình diễn ấn tượng tại euro 2008, P. Lahm ‘08E hiển nhiên trở thành phiên bản có chỉ số tốt nhất của anh trong Fifa Online 3 (ngoài World XI). P. Lahm là mẫu hậu vệ đa năng, có thể chơi tốt ở cả 2 cánh, sở hữu chỉ số tổng quát 82 khá cao, ưu điểm của phiên bản này nằm ở tốc độ và sự khéo léo. Bộ chỉ số phòng thủ của anh tương đối khá đồng đều, tranh bóng 83, xoạc bóng 90 cùng với chỉ số ẩn “xoạc bóng”, Lahm chắc chắn sẽ gây khó chịu cho các tiền đạo đối phương. Tuy nhiên, khuyết điểm không phải là không có, yếu thế về thể hình và sức mạnh khiến Lahm mất điểm trong các HLV Fifa Online 3. Nếu bạn là một HLV có lối chơi mềm mại, không dựa vào sức mạnh, P. Lahm ‘08E sẽ là một lựa chọn tốt với mức giá “mềm” cho đội hình của bạn.
*Giá trung bình: 1.700.000 EP
Xem chỉ số của P. Lahm 08E

RAUL ALBIOL

Mặc dù không thường xuyền có mặt trong đội hình xuất phát của Tây Ban Nha, nhưng Raul Albiol luôn thi đấu tốt khi anh có cơ hội ra sân, điều đó đã làm Raul Albiol ‘08E trở thành phiên bản tốt nhất của anh, thậm chí, anh còn là một trong những trung vệ đáng chú ý. Sở hữu chỉ số tổng quát lên đến 81, đây là một chỉ số không hề tối một chút nào. Ngoài ra, Albiol là một trung vệ có tốc độ khá khi có chỉ số tốc độ 78 và khả năng chọn vị trí tốt. Khả năng tranh chấp của Albiol cũng thực sự đáng nể khi có chỉ số sức mạnh 83, tranh bóng 81 và kèm người 86. Đặc biệt anh còn sở hữu chỉ số ẩn “cứng cỏi”, điều này giúp anh thì đấu ổn định và tròn vai trong suốt 90’. Raul Albiol ‘08E thực sự có thể sánh ngang với các trung vệ có giá cao hơn anh trên TTCN.
*Giá trung bình: 1.000.000 EP
Xem chỉ số của Raul Albiol 08E

CAPDEVILA

Capdevila  là một trong những vị trí quan trọng không thể thay thế trong đội hình vô địch Euro 2008 của Tây Ban Nha. Có thể vì sự nổi trội của Bosingwa ‘08E mà làm cho Capdevila bị thất sủng, tuy nhiên, có thể đây cũng là một việc tốt để các HLV có thể sỡ hữu một món hời. Ưu điểm của chàng hậu vệ này nằm ở tốc độ 82, khả năng giữ bóng, tranh bóng 80 và tạt bóng 81. Với bộ chỉ số đồng đều, Capdevila sẽ có khả năng lên công về thủ mà không phải hậu vệ cánh nào cũng làm được. Nếu bạn đang tìm kiếm một hậu vệ cánh trái trong khi đắn đo suy nghĩ về tài chính thì Capdevila chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
*Giá trung bình: 1.000.000 EP
Xem chỉ số của Capdevila 08E 

G. CHIELLINI

Giống một số cầu thủ khác, G. Chiellini ‘08E là phiên bản tốt nhất của anh trong tất cả các mùa giải. Đây chính là một phiên bản hoàn hảo hơn về chuyên môn khi các phiên bản khác của chàng hậu vệ người Ý liên tục bị thất sủng trên TTCN. Ưu điểm nằm ở thể hình to lớn, khả năng chọn vị trí tốt khi sở hữu chỉ số này đạt đến 81. Tranh bóng 85, xoạc bóng 86, thể lực 82 và thăng bằng tốt, tất cả làm cho G. Chiellini ‘08E mạnh mẽ hơn trong các pha tranh chấp với bất kỳ tiền đạo nào. Ngoài ra, G. Chiellini ‘08E còn sở hữu một loạt các chỉ số ẩn tuyệt vời như : “Xoạc bóng, tránh sai chân, cứng cỏi, sút xa, tạt bóng sớm, đánh đầu mạnh”. Nếu bạn là fan của G. Chiellini thì ‘08E chính là mùa giải mà bạn nên sớm tậu về.
*Giá trung bình: 1.500.000 EP
Xem chỉ số của G. Chiellini 08E 

A. ANYUKOV

Trước khi mùa giải ‘08E xuất hiện, có lẽ rất ít người biết đến cái tên Anyukov. Tuy nhiên, với sự thi đấu thành công của tuyển Nga tại Euro 2008, đã làm cho A. Anyukov ‘08E xuất hiện với một phiên bản vượt trội hẳn về mọi mặt. Sở hữu bộ chỉ số cực tốt, tốc độ 83, tăng tốc 87, thể lực 90, tạt bóng 88, tranh bóng 84, Anyukov ‘08E cho thấy, anh không hề thua kém một hậu vệ cánh đẳng cấp nào. Ở đây, nếu làm một cuộc so sanh nhỏ giữa Anyukov ‘08E và Maicon 10, ta sẽ thấy, Anyukov thậm chí có phần nhỉnh hơn về mọi mặt. Một gương mặt mới đáng để các HLV Fifa Online 3 đưa về và thử sức với đội hình của mình.
*Giá trung bình: 750.000 EP
Xem chỉ số của A. Anyukov 08E