Monday, September 14, 2015

ĐÁNH GIÁ LUKAS PODOLSKI EURO 2008

Review Lukas Podolski Euro 08 (Phần 1)

Không chỉ có Torres mới thực sự là sát thủ của mùa này. Lucas Podolski của đội tuyển quốc gia Đức cùng là một trong những sát thủ thượng thặng. Hãy cùng GameN đi đến những đánh giá chi tiết nhé.

Bộ chỉ số và chỉ số ẩn

Kĩ thuật khéo léo (5sao), dứt điểm tốt bằng cả hai chân và ở gần như mọi góc độ mà người ta có thể tưởng tượng (hoặc không thể tưởng tượng), tốc độ tiêu chuẩn... Có lẽ chừng ấy thứ là đủ để làm nên một đối trọng của Torres.
Đánh giá ingame

Như đã đề cập ở trên, tiền đạo người Đức rất khéo léo trong những pha đi bóng và dứt điểm cực kì ngọt bằng D+D. Thêm nữa, mặc dù không có những tình huống thoát người ảo như Torres EU08, nhưng Lucas lại có thể có được sự chắc chắn và lỳ lợm cần thiết.

Đội hình phù hợp cho anh lúc này sẽ là một tiền đạo, hoặc một tiền đạo – một hộ công với tuyến giữa nhồi nhiều bóng và không quá quan trọng hai cánh. 4-2-3-1 hoặc 4-4-1-1 sẽ là sơ đồ tủ của không chỉ Podolski mà còn rất nhiều những tiền đạo/hộ công khác tương tự. Ngoài ra, Podolski có thể đá ở mọi vị trí trên hàng công, và nếu bạn thử để Podolski đá hộ công, bạn sẽ thực sự hiểu định nghĩa của những cú đại bác
Cuối cùng, điểm cộng lớn nhất đó là Podolski khá giống Gomez về mặt giá thành. Hiện tại, lứa thẻ EURO 08 còn đang khá hot, nên giá của anh có vẻ vẫn hơi quá cao so với mặt bằng chung. Nhưng chắc chắn trong thời gian tới, với xu hướng ổn định của Thị trường và việc có thể ra mắt thêm hộp thẻ EU08 chỉ định, anh chàng sẽ còn rẻ hơn nhiều

Nhìn chung, thay vì đầu tư 140triệu EP cho một Torres đang còn quá đắt, thì việc bỏ ra một khoản tiền chỉ bằng 1/4, thậm chí là 1/5 để tậu Podolski sẽ là một quyết định không hề tồi. Hãy cùng trải nghiệm và để lại cảm nhận với GameN bạn nhé.

Review Lukas Podolski Euro 08 (Phần 2)

Podolski E8
- lối di chuyển độc đáo,chọn vị trí theo trục ngang,thích hợp ban bật để ghi bàn,thường thì Podolski sẽ là người nhận bóng từ CAM,CM rồi phối hợp với đồng đội hoặc đột phá rồi sút luôn.Thích nhận bóng,nhận theo kiểu tự đến và nhận chứ không chăm chạy chỗ kiểu Tô rét.Podolski chạy chỗ vẫn tốt nhưng mật độ thường xuyên chạy không nhiều thôi.Bù lại thì có tuyệt chiêu băng lên từ tuyến 2 có thể nói là một môn khinh công thượng thừa,phải ngang hàng với Vi Nhất Tiếu của Minh Giáo và hiệu quả không kém gì Lăng Ba Vi Bộ của Đoàn Si phái Bá Sa.
- Dứt điểm như Nhất Dương Chỉ ,nhanh chuẩn và lực siêu khủng, ZD sệt cũng rất tốt,thánh sút 1 chạm,buồn bực cứ chuyền cho Podolski mà phang,vừa dễ xả Stress vừa dễ rách lưới,nói chung là ngon,khi sút chỉ cần canh lực và góc chuẩn 
- Xử lý bóng nhanh gọn ,dứt khoát,thể loại đơn giản và đạt được mục đích một cách tốt nhất
- Khi solo 1 vs 1 thì hơi yếu so với hàng cứng,nên đá theo kiểu nhanh gọn nhẹ chắc ăn,ban bật liên tục cho đối phương chóng mặt.
- Không chiến theo kiểu cơ bản không ăn thua,nhưng hay hôi của rất tốt những pha phạt góc hoặc tình huống không bị kèm 
- Cân nhắc trước khi mua: Podolski có lối di chuyển,chạy chỗ khác với ST thông thường,thích băng lên tuyến 2 hoặc chạy xẻ nách đối phương hơn là thoát xuống đón chọc khe.

CHỈ SỐ ẤN CỦA LUKAS PODOLSKI EURO 2008

Tries To Beat Offside Trap

Long Shot Taker

Sút xa. Các cầu thủ sở hữu khả năng này thường có những pha sút xa chuẩn xác.