Wednesday, September 9, 2015

5 chỉ số ẩn hữu dụng nhất Fifa Online 3

Trước khi đi vào từng chỉ số một, hãy cùng chắc chắn lại một vài điều. Đó là chỉ số ẩn quan trọng sẽ phải đáp ứng được hai yếu tố: Độc – hiếm và phải khiến cho cầu thủ thi đấu tốt hơn hẳn. Sau đây là bộ 5 chỉ số “xịn” nhất FO3.
Tries To Beat Offsidetrap
Có lẽ sau rất nhiều mùa thẻ, Phá Bẫy Việt Vị đã trở thành tiêu chí hàng đầu để đánh giá một tiền đạo. Chúng ta đã từng thấy những Torres ss08, ss09, EU08 chạy chỗ bá đạo như thế nào khi có chỉ số ẩn này, hay sự khác biệt gần như là hoàn toàn giữa Villa có và không có Phá bẫy việt vị. Nhìn chung, nếu một tiền đạo đáng giá 10 triệu EP, thì Tries To Beat Offside Trap sẽ đóng khoảng 5 triệu EP giá trị, tức là chừng 50%.
5 chỉ số ẩn hữu dụng nhất Fifa Online 3 - ảnh 1
Torres là một trong những minh chứng chuẩn xác nhất cho độ quan trọng của Tries To Beat Offside Trap
Solid Player
Một trong những chỉ số ẩn đặc biệt chỉ có từ mùa thẻ 2009 trở về trước đó, và là một trong những điểm cực kì quan trọng để làm nên một cầu thủ lỳ lợm.
Solid không hoàn toàn mang ý nghĩa rằng cầu thủ chắc chắn sẽ chiến thắng trong những pha tranh chấp, nhưng sẽ đảm bảo điều kiện cho họ sẵn sàng...bò dậy ngay lập tức kể cả khi họ ngã. Từ đó, Solid Player được cho là biểu tượng của sự cứng cáp, lỳ đòn và phần nào đó...trâu bò.
5 chỉ số ẩn hữu dụng nhất Fifa Online 3 - ảnh 2
Một Pepe 10U không có Solid Player sẽ kém lỳ lợm hơn Pepe EU08 có chỉ số này.
Through Balls
Quăng bóng, đẩy bóng, chọc bóng hay bất kì thứ gì bạn có thể dịch cho cụm từ Through Balls, nó cũng sẽ là điểm không thể thiếu ở những nhà “ảo thuật” đại tài của sân cỏ hiện đại như Pirlo, Ronaldinho, Ibrahimovic ss09,...
Through Balls khác hẳn với Play Maker, Long Passer, Ouside Passer,... bởi một tiền vệ/hộ công có thể không có những chỉ số ẩn còn lại, nhưng thiếu Through Balls, họ sẽ không thể kiến tạo những pha bóng mang tính đột phá. Nói chung, Through Balls tức là bạn đang bỏ ra 100% số tiền để mua về một đường chuyền có giá trị 150%, đại loại vậy.
5 chỉ số ẩn hữu dụng nhất Fifa Online 3 - ảnh 3
Adrea Pirlo chọc khe cho một cầu thủ có Tries To Beat Offside Trap...kết quả mà ai cũng biết.
Flair
Thực chất, Flair không hẳn sẽ là một yếu tố dễ bộc lộ nếu bạn là kiểu HLV phục tùng lối đá phối hợp, ban bật nhanh cũng như phòng ngự - phản công đơn giản. Tuy nhiên, với những cầu thủ được ưa chuộng nhờ lối đá khéo léo, rê dắt kĩ thuật, Flair sẽ làm nên những đôi chân ma thuật.
5 chỉ số ẩn hữu dụng nhất Fifa Online 3 - ảnh 4
Ibrahimovic có và không có Flair, cho dù đều kĩ thuật 5 sao, kết quả cũng khác hẳn.
GK One on Ones
Đứng cuối cùng là một chỉ số dành cho thủ môn – GK One on Ones (thủ môn đối mặt).
Không chỉ giúp cho thủ môn chủ động hơn trong phòng ngự, chỉ số này còn giúp họ trở thành trùm solo 1v1, có thể kể đến những Casillas, Edwin van der Sar,... Nhìn chung, nếu không có GK One on Ones, những cái tên trên gần như sẽ là vô nghĩa.
5 chỉ số ẩn hữu dụng nhất Fifa Online 3 - ảnh 5
Thánh Iker với những pha 1v1 bá đạo.

Trên đây là 5 chỉ số ẩn có đóng góp hiệu quả nhất cho màn trình diễn của những cầu thủ trên sân đấu. Còn bạn, bạn sẽ thêm vào danh sách này những cái tên nào nữa? Hãy chia sẻ và để lại cảm nhận để giúp chung tôi hoàn thiện Game14 nói chung cũng như chuyên mục Esport nói riêng hơn nữa nhé!
                                                                                                                  Nguồn: GameN