Thursday, September 24, 2015

08E rẻ mà chất (P.3): Thủ môn

J. LEHMANN

Nếu so sánh với E. van der Sar, J. Lehmann thật sự không hề thua kém một chút nào! Tuy nhiên, chỉnh bởi vì khác biệt quá rõ ràng về lượng fan hâm mộ, giá trị của 2 huyền thoại này có thể nói là chênh lệch như trời biển.
J. Lehnman sở hữu chỉ số tổng quát cao lên đến 82 và bộ chỉ số thủ môn rất tốt. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn cho vị trí trong khung gỗ của các HLV không muốn bỏ quá nhiều tiền vào thủ môn.

*Giá trung bình: 900.000 EP
Xem chỉ số của J. Lehmann 08E

I. AKINFEEV

Lại là một vị trí khác từ đội tuyển Nga.
Thủ môn I. Akinfeev sở hữu chỉ số tổng quát lên đến 81. Trong đó, nổi bật nhất là phản xạ 87. Đây cũng chính là mùa giải chất lượng nhất của thủ môn người Nga này.
*Giá trung bình: 500.000 EP
Xem chỉ số của I. Akinfeev 08E

JOSE REINA

Mặc dù chỉ là thủ môn số 2 của đội tuyển Tây Ban Nha, song Reina luôn cho thấy mình luôn luôn vững chắc và đáng tin cậy trong khung gỗ mỗi khi có cơ hội ra sân. Jose Reina ‘08E sở hữu chỉ số tổng quát lên đến 81, ngoài ra các chỉ số chuyên môn cũng khá đồng đều, đây chính là phiên bản tốt nhất và đáng dùng nhất của anh. Ngoài ra, fan Liverpool chắc hẳn sẽ rất vui mừng khi cựu thủ môn đội bóng cũng nằm trong buff team color.
*Giá trung bình: 700.000 EP
Xem chỉ số của Jose Reina 08E

P. CECH

Nếu so sánh, chúng ta có thể nhận thấy nhiều điều tương đồng của P. Cech ‘08E và P. Cech 07 (mùa có giá trị cao nhất hiện tại). Tuy nhiên, P. Cech 08E có giá rẻ hơn rất nhiều trên TTCN, điều này rất có lợi cho các HLV có nhu cầu nâng cấp thể lên cao. Chỉ số tổng quát 80, trong đó chỉ số đổ người lên đến 87, đây chính là một món hời cho các HLV không có nhiều tài chính.
*Giá trung bình: 800.000 EP
Xem chỉ số của P. Cech 08E

S. PLETIKOSA

Cũng giống như Jose Reina, mùa giải 08E cũng chính là phiên bản tốt nhất, đáng dùng nhất của thủ môn người Croatia này. Pletikosa 08E có chỉ số tổng quát 80 khá cao. Mặc dù trong bộ chỉ số chuyên môn không nổi bật về một chỉ số nào, nhưng khá đồng đều và nằm ở mức khá. Tuy nhiên, giá của anh trên TTCN là rất “mêm”, dễ dàng nâng cấp để được tốt hơn. Pletikosa sẽ là cái tên “lạ” và chất lượng cho đội hình của các HLV không có khả năng đầu tư lớn.
*Giá trung bình: 350.000 EP
Xem chỉ số của S. Pletikosa 08E
*Giá được cập nhật ngày 22/9/2015