Monday, August 31, 2015

Xabi Alonso U10… nhà thằng bạn

Năm 2010 là một năm thành công với Alonso với tư cách là một thành viên quan trọng của Real Madrid cũng như tuyển thủ tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Kền kền trắng chia tay huyền thoại Guti, trong khi Tây Ban Nha không còn siêu tiền vệ phòng ngự Marcos Senna, Alonso trở thành cầu thủ thi đấu thấp nhất tuyến tiền vệ của cả CLB lẫn tuyển quốc gia bất chấp thể hình và sức mạnh không thực sự ấn tượng.
Alonso thời gian này đã lần đầu tiên chứng minh cho thế giới thấy rằng, một Volante có thể làm tốt công việc của mình mà không cần quá nhiều sức mạnh.
Xabi Alonso U10, hình ảnh tiêu biểu nhất của Alonso thời kỳ đỉnh cao, 1 trong những tiền vệ điều phối tuyệt vời nhất thế giới FO3 tính đến thời điểm hiện tại với 81 điểm tổng quát, chuyền dài 93, chuyền ngắn 90, giữ bóng 86, tầm nhìn 83, khéo léo 82, Long Shot Taker (sút xa), Long Passer (chuyền dài), Leadership (lãnh đạo), Play Maker (nhà kiến tạo).
Bên cạnh đó, siêu tiền vệ này, ở thẻ mùa U10, sở hữu những chỉ số thể chất đủ tốt để không quá thua thiệt trước các đối thủ giàu thể lực khác: Thăng bằng 86, tăng tốc 84, kèm người 82, sức mạnh 74, cắt bóng 76. Điều này có nghĩa là, bạn không cần phải sử dụng các hệ thống chiến thuật chuyền bóng quá nhanh mới có thể tận dụng tốt tài năng của tuyển thủ người Tây Ban Nha này.
Giá của Alonso U10 lúc này đang là 4 triệu EP.
Xem chỉ số của Xabi Alonso U10
Video này là một vài trận đấu mà tôi được chứng kiến. Thật thú vị khi đăng tải một video cá nhân mà không bị “ném đá” vì trình độ của mình!