Wednesday, August 26, 2015

Top 5 thủ môn "siêu phản xạ" trong FIFA Online 3

Trong FIFA Online 3 (FO3), rất nhiều thủ môn đạt chất lượng về các khâu như phản xạ, bắt bóng, đổ người, đối mặt,v.v. Nào, hãy cùng chúng tôi khám phá 5 thủ môn sở hữu khả năng phản xạ tốt nhất trong FO3 hiện nay.
Petr Cech (SS07)
Trong FO3, P. Cech (SS07) nổi danh với những pha tranh chấp và bắt bóng bổng khá chuẩn - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định gồm TM bắt bóng +81, TM phản xạ +83, TM chọn vị trí +79. Kế đó, P. Cech (SS07) có khả năng chọn điểm rơi của bóng rất tốt, có khả năng phản xạ trước các cú sút xa với lực căng - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định gồm TM phản xạ +83, TM bắt bóng +81, TM đổ người +82.
http://img.sthethao.com/image/2015/0826/sthethao_cats-1.jpg
Đặc biệt, với những người chơi đang theo đuổi lối đá mô phỏng Kick and Rush, chắc hẳn, sẽ rất "ức chế" P. Cech (SS07) - bởi thủ môn này có khả năng cản phá tạt bóng rất tốt - được minh chứng qua chỉ số ẩn Comes For Crosses. Sau cùng, Cech (SS07) thuộc số ít thủ môn có khả năng dính chấn thương cao nhất FO3 - được minh chứng qua chỉ số ẩnnjury Prone.
Charles Itandje (SS06)
Trong FO3, C. Itandje (SS06) được khá ít người chơi VN sử dụng. Tuy vậy, C. Itandje (SS06) có khả năng phản xạ rất tốt trước nhiều tình huống hiểm hóc như sút phạt, sút xa, dứt điểm một chạm, đối mặt. Đặc biệt, C. Itandje (SS06) thuộc mẫu thủ môn có khả năng xử lý bóng kỹ thuật cá nhân, một phẩm chất hiếm thấy với vai trò GK - được minh chứng qua chỉ số ẩn Flair (Xử lý bóng tinh tế, khéo léo).
http://img.sthethao.com/image/2015/0826/sthethao_cats-2.jpg
Tuy vậy, điểm trừ lớn khi trải nghiệm C. Itandje (SS06) suốt 90' trong trận, đó là, khả năng tập trung trong quá trình thi đấu của thủ môn này khá kém - được biểu hiện gián tiếp từ chỉ số ẩn Low Concentration. Sau cùng, C. Itandje (SS06) chưa được các game thủ chuyên nghiệp Thái Lan, Việt Nam đánh giá cao kỹ năng phát động tấn công hoặc phát bóng đường dài - được minh chứng qua chỉ số hiện mặc định TM phát bóng +56.
Casillas (SS09)
Trong FO3, Casillas (SS09) nổi bật với vai trò thủ lĩnh trên sân, với khả năng truyền "lửa" cho các vị trí thi đấu xung quanh để đạt hiệu suất thi đấu cao - được minh chứng qua chỉ số ẩn Leadership (Lãnh đạo). Bên cạnh đó, Casillas (SS09) thuộc số ít thủ môn có khả năng đối mặt khá tốt, bởi thủ môn Tây Ban Nha có khả năng đọc tình huống khá hợp lý - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định gồm Phản ứng +79, TM phản xạ +85, TM đối mặt +85; cộng hưởng hiệu năng gián tiếp từ chỉ số ẩn GK One On Ones.
http://img.sthethao.com/image/2015/0826/sthethao_cats-3.jpg
Mặt khác, Casillas (SS09) có khả năng phát động tấn công rất tốt, thông qua kỹ năng phát bóng dài bằng tay với lực mạnh - được minh chứng qua chỉ số ẩn Long Thrower. Ngoài ra, Casillas (SS09) sở hữu sức rướn khi bật nhảy khá tốt trong những pha tranh chấp bóng bổng - được minh chứng qua chỉ số hiện mặc định Nhảy +79. 
​ 
Gianluigi Buffon (SS06)
Trong FO3, G. Buffon (SS06) thuộc số ít thủ môn sở hữu khả năng phản xạ nhạy bén trước nhiều tình huống hiểm hóc - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định gồm Phản ứng +80, TM phản xạ +83. Bên cạnh đó, G. Buffon (SS06) có khả năng bắt bóng bổng rất tốt, và cách chọn điểm rơi của bóng tương đối hợp lý - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định gồm TM bắt bóng +84, TM chọn vị trí +89.
http://img.sthethao.com/image/2015/0826/sthethao_cats-4.jpg
Mặt khác, phần đông người chơi FO3 VN rất thích để G. Buffon (SS06) trong vai trò đội trưởng, bởi thủ môn Ý có khả năng liên kết các vị trí ở tuyến dưới (hàng hậu vệ) thi đấu đạt hiệu suất cao - được minh chứng qua chỉ số ẩn Leadership (Lãnh đạo).
De Gea (SS14)
Trong FO3, De Gea (SS14) nổi bật với những pha đổ người chuẩn xác trước những tình huống sút xa - được minh chứng qua chỉ số hiện mặc định TM đổ người +82. Bên cạnh đó, De Gea (SS14) có độ tập trung cao trong những pha đối mặt, cùng độ phản xạ tốt trước nhiều tình huống dứt điểm của cầu thủ đối phương - được minh chứng lần lượt qua các chỉ số hiện mặc định gồm TM phản xạ +84, TM đối mặt +77, TM chọn vị trí +76, TM bắt bóng +78.​
http://img.sthethao.com/image/2015/0826/sthethao_cats-5.jpg
Mặt khác, De Gea (SS14) được phần đông người chơi FO3 VN đánh giá cao khả năng chọn điểm rơi của bóng bổng rất tốt, qua đó đạt độ chuẩn xác cao trong những lần bật nhảy để đấm bóng - cộng hưởng hiệu năng gián tiếp từ chỉ số ẩn Puncher (Đấm bóng).