Tuesday, August 25, 2015

Update Tháng 8: Tính năng Huấn Luyện Viên

Với tính năng này, bạn có khả năng nâng cấp chỉ số cầu thủ dễ hơn so với việc phải chi trả nhiều triệu EP cho việc mua hay ‘ép’ thẻ cầu thủ lên cấp cao.
Xin chào các HLV,
Trong phiền bản sắp tới, FIFA Online 3 Việt Nam sẽ cho ra mắt tính năng mới "Huấn Luyện Viên". Thông tin chi tiết về tính năng này thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết  này nhé.
 

Tính năng “Huấn Luyện Viên” là gì?

Mặc dù FIFA Online 3 là game mô phỏng thể thao chứ không phải game quản lý bóng đá, nhưng chắc bạn không quên rằng bạn đang là ‘Nhà quản lý’ toàn bộ công việc của đội chứ không phải huấn luyện viên.
Còn các HLV trong Khu Phức Hợp thì sao? HLV trong Khu Phức Hợp giúp cầu thủ tăng điểm kinh nghiệm và sau khi cầu thủ lên cấp thì cộng toàn bộ chỉ số cho cầu thủ.
Huấn Luyện Viên ở mục “Quản Lý HLV” hoàn toàn khác.
Chính xác thì đây là các chuyên gia có chuyên môn hẹp, phụ trách huấn luyện và nâng cấp những chỉ số (kỹ năng) cụ thể cho các cầu thủ ở mỗi tuyến (tiền đạo/tiền vệ/hậu vệ/thủ môn).

Tab “Tuyển” (Nằm trong Quản lý HLV)

Đây là tab đầu tiên bạn nên vào để tiến hành tuyển chọn HLV cho đội.
Nếu không muốn trả phí EP thì bạn có thể chọn "Tuyển Miễn Phí" với 2 tùy chọn (2 tùy chọn này được reset lại vào mỗi ngày)
  • Đấu trận trực tuyến
  • Kiểm tra đăng nhập
HLV tuyển miễn phí
Nếu có EP dư dả và muốn tuyển các HLV tốt hơn thì bạn có thể chọn "Tuyển cơ bản" với nhiều tùy chọn chi tiết và chất lượng thu về cũng tốt hơn.
Hoặc bạn có thể trả phí để mua nhiều HLV hơn và số sao cao hơn

Tab “Tập Huấn”

Đây là nơi chúng ta nâng cấp chất lượng của Huấn Luyện Viên - đồng nghĩa cầu thủ sẽ được cộng nhiều điểm chỉ số hơn.
Tương tự như nhà “Tập Luyện Cầu Thủ Thuê” ở Khu Phức Hợp, bạn sẽ ‘hiến’ các HLV có chất lượng (số sao) thấp hơn để nâng cấp cho HLV mình muốn tập huấn.
*Lưu ý là mỗi lần tập huấn sẽ tốn một lượng EP nhất định tùy theo cấp sao của các HLV.

 

Tab “HLV của tôi”

Rất đơn giản, bạn chọn phân bổ HLV phụ trách tuyến nào thì các chỉ số sẽ được cộng ngay lập tức cho các cầu thủ ở tuyến đó.
Ví dụ trong hình: Nếu bạn phân bổ HLV Tiền đạo Clinton Lloyd thì tất cả các cầu thủ tiền đạo sẽ được cộng 4 điểm cho chỉ số Tạt Bóng và 1 điểm cho chỉ số Đánh Đầu.

 

Hiệu quả của tính năng HLV

Để kiểm tra xem HLV được phân bổ đã làm việc chưa, bạn có thể vào thẻ Quản lý đội  và rê chuột đến các cầu thủ có HLV phụ trách và xem các hiệu ứng cộng chỉ số.
Ví dụ trong hình: Chúng ta đã phân bổ HLV Tiền đạo [Cộng 4 điểm Tạt Bóng & 1 điểm Đánh Đầu] ở trên → tiền đạo Diego Costa được cộng đúng 4 điểm Tạt Bóng & 1 điểm Đánh Đầu.

Hy vọng các bạn có thể tận dung tốt tính năng Quản lý HLV để tăng cường sức mạnh cho đội bóng của mình.