Saturday, August 22, 2015

FO3 sắp ra mắt thẻ Huyền Thoại?

Rất có thể ở khoảng thời điểm cuối tháng này, FIFA Online 3 sẽ cập nhật nhóm thẻ Huyền Thoại được mong chờ bấy lâu nay?
Thẻ Huyền Thoại - một nhóm thẻ cầu thủ có chỉ số cao nhất trong FIFA Online 3 đã ra mắt ở FIFA Online 3 Hàn Quốc gần một năm. Đây là tập hợp của những Huyền Thoại của bóng đá thế giới như Pele, Pavel Neved, Fabio Canavaro... Khi ra mắt, FIFA Online 3 Hàn Quốc đã tổ chức hẳn một buổi họp báo để giới thiệu về thẻ Huyền Thoại và họ chia ra rất nhiều đợt để ra mắt từng nhóm thẻ Huyền Thoại khác nhau. Cho đến thời điểm hiện tại, số lượng thẻ Huyền Thoại đã lên tới con số 40 với Pele là cầu thủ có chỉ số cao nhất (91). Còn Frank De Boer và Gary Neville là cầu thủ có chỉ số thấp nhất (86).

Được các HLV ở FIFA Online 3 Việt Nam mong chờ từ rất lâu thế nhưng kể từ thời điểm ra mắt ở Hàn Quốc đến nay, chúng ta vẫn không được nghe bất kì một thông tin nào liên quan đến thẻ Huyền Thoại ở FIFA Online 3 Việt Nam. Tuy nhiên có lẽ sự chờ đợi này sẽ không kéo dài quá lâu nữa bởi mới đây, FIFA Online 3 Indonesia - một trong những quốc gia phát hành FIFA Online 3 dưới sự quản lý của Garena đã tung ra những hình ảnh mới nhất về thẻ Huyền Thoại.

Cụ thể ở trang chủ của họ, các HLV có thể bắt gặp hình ảnh các Huyền Thoại với từng bộ chỉ số cụ thể. Khi chọn bất kì một Huyền Thoại nào được hiển thị, hệ thống sẽ tự động chuyển đến thẻ cầu thủ đó để cho xem chỉ số. Trên trang chủ này có tất cả 21 cầu thủ Huyền Thoại. Đây có thể là 21 cầu thủ đầu tiên trong số 40 thẻ Huyền Thoại sẽ cập bến FIFA Online 3 Đông Nam Á trong thời gian tới.