Tuesday, August 25, 2015

Các Huyền thoại trong bản Cập nhật tháng 8 (P2)

HENRIK LARSSON

Huyền thoại CLB Celtic và Barcelona là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử UEFA Cup (hiện tại là Europa League) với 40 bàn, chiếc giày vàng châu Âu và là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Celtic.
Tuy nhiên, thể hình thấp bé có thể khiến siêu sát thủ có tốc độ siêu phàm và kỹ năng chạy chỗ thiên tài này ít được trọng dụng trong FIFA Online 3.
Giá dự đoán: 200 triệu EP.

MARCO VAN BASTEN

Huyền thoại bóng đá người Hà Lan là một trong những danh thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, chủ nhân của 3 quả bóng vàng, và là một trong số cực kỳ ít những cái tên xuất hiện trong ngôi đền huyền thoại của Ajax và AC Milan, một cầu thủ có kỹ thuật khéo léo bậc nhất mọi thời đại, tốc độ, thể lực, sức mạnh, và kỹ năng dứt điểm đều tuyệt hảo. Điều đáng tiếc duy nhất là, thiên tài vĩ đại đó đã không thể giúp đội tuyển Hà Lan vượt qua cái bóng “vua về nhì” để lần đầu tiên giành cup vàng thế giới.
Trong FO3, Van Basten được xem là tiền đạo được săn đón nhiều nhất với 90 điểm tổng quát, chiều cao tốt, bộ chỉ số tuyệt đẹp và một rừng chỉ số ẩn. Khuyết điểm duy nhất của siêu sao này là chỉ số chân không thuận chỉ là 3 điểm.
Giá dự đoán: 1.5 tỷ EP

PELE

Vua bóng đá Pele là cầu thủ đầu tiên trên thế giới ghi được nhiều hơn 1000 bàn thắng (cụ thể là 1281 bàn), người duy nhất trên thế giới 3 lần giành cup vàng World Cup trên cương vị cầu thủ bóng đá, huyền thoại khai sinh ra vai trò hoa mỹ nhất, tự do nhất, và được yêu thích nhất thế giới: Vai trò số 10 cổ điển.
Có thể nói, ngay cả khi so sánh với các huyền thoại khác, Pele vẫn không có đối thủ về chỉ số với 91 điểm tổng quát và 1 rừng chỉ số ẩn. Đáng tiếc là, cũng giống như các số 10 hào hoa sau này, Pele có thể hình khá thấp bé, hoàn toàn không phù hợp với mẫu HLV ưa thích lối đá sức mạnh.
Giá dự đoán: 1 tỷ EP.

DENNIS BERGKAMP

Số 10 vĩ đại nhất lịch sử CLB Arsenal, “người Hà Lan không bao giờ bay” Dennis Bergkamp là chuyên gia của những bàn thắng đẹp, “người đã định nghĩa lại từ “bóng đá” cho giải đấu cao nhất nước Anh” bằng kĩ thuật thuần thục, thể lực dồi dào và những pha chuyền bóng chết người đã trở thành bản năng. Người ta nói, trong thời đại của mình, Bergkamp là biểu tượng tối cao của nghệ thuật chơi bóng.
 Ở thế giới FO3, thật khó để tìm ra khuyết điểm của Bergkamp. Những chỉ số tồi nhất của số 10 hào hoa này chỉ là đánh đầu và chuyền dài, những kỹ năng không thực sự quan trọng cho vị trí CF.
Giá dự đoán: 800 triệu EP.

LUIS FIGO

Chúa trời của người Bồ Đào Nha Luis Figo là một trong số rất ít những cầu thủ từng thi đấu cho cả Barcelona lẫn Real Madrid. Một tiền vệ chạy cánh hoàn hảo với lối chơi hoa mỹ, tốc độ tuyệt vời, kỹ năng điều khiển bóng xuất sắc và những pha tạt bóng tinh tế. Người ta nói, chỉ cần có Figo, Bồ Đào Nha không bao giờ thiếu những phép màu.
Trong FO3, Figo sở hữu tốc độ cực cao, thể lực gần như không bao giờ cạn, kỹ năng chọn vị trí không thua kém các tiền đạo và tầm nhìn tuyệt vời. Khuyết điểm duy nhất mà người ta có thể thấy ở anh là kỹ năng đánh đầu. Nhưng đừng nói với tôi là bạn định cho tiền vệ cánh đánh đầu nhé!
Giá dự đoán: 700 triệu EP.

ROBERT PIRES

Sát thủ tầm xa bên cánh trái, cầu thủ đá cặp hoàn hảo nhất của Thierry Henry trong đội hình bất khả chiến bại Arsenal mùa giải 2003-04. Anh được xem là nghệ sĩ của những pha cứa lòng vào góc xa khung thành, những pha rê bóng dính như keo, và những đường tạt bóng tầm thấp ngay sát biên ngang khung thành với tốc độ chóng mặt.
Trong FO3, Pires cũng hoàn hảo như những gì người ta còn nhớ về anh và những năm tháng đẹp nhất của anh ở Arsenal cũng như đội tuyển Pháp: tốc độ và tốc độ rê bóng xuất sắc, chỉ số chuyền bóng tốt, nhãn quan sắc sảo và các kỹ năng ẩn không thể tốt hơn trong vai trò đá cánh.
Giá dự đoán: 300 triệu EP.

PAVEL NEDVED

Mozart của bóng đá thế giới Pavel Nedved là hình mẫu cả về kỹ năng lẫn nhân cách sống của Thế hệ vàng bóng đá Czech những năm 90 của thế kỷ trước. Anh là cầu thủ đầu tiên của Czech nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, một chuyên gia kiến thiết cánh trái với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời và kỹ năng xử lý bóng bằng cả 2 chân hoàn hảo đến mức không ai trên thế giới biết rằng anh ta thuận chân nào.
Điều tuyệt vời khác mà Nedved trong FO3 mang lại đó là nền tảng thể lực không có đối thủ, các kỹ năng điều khiển bóng điêu luyện, tốc độ tuyệt vời và chỉ số dứt điểm hoàn hảo. Không có khuyết điểm! Đó là mô tả chính xác nhất dành cho huyền thoại người Cộng hòa Czech này.