Monday, August 31, 2015

Top 5 tiền đạo trẻ hay nhất hiện nay trong FiFa Online 3

Top 5 tiền đạo trẻ hay nhất hiện nay trong FiFa Online 3. Dưới đây là những tiền đạo trẻ 9X hay nhất hiện nay trong FiFa Online 3 đã và đang khẳng định giá trị mình sau một mùa giải thành công.
Harry Kane
Harry Kane là sản phẩm thuộc lò đào tạo trẻ của Tottenham. Mùa 2008/09, anh thi đấu cho U16 Tottenham tham gia các giải giao hữu và ghi được 3 bàn. Một năm sau, Kane thi đấu 22 trận cho U18 Tottenham và nổ súng tới 18 lần. Bất chấp hiệu suất ghi bàn ấn tượng, Kane lại không được Tottenham trọng dụng ngay. Đội bóng vùng Bắc London quyết định để cầu thủ này "du học" tới Millwall, Norwich City, Leicester City nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.
Bắt đầu từ mùa 2013/14, Kane trở lại thi đấu cho Tottenham và liên tục tỏa sáng. Harry Kane đã trực tiếp mang về 22 điểm cho Tottenham (41% số điểm của Spurs ở mùa giải này), cao nhất Premier League. Con số ấy cho thấy tầm quan trọng của tiền đạo này ở Spurs.
harry-kane-fifaonline3.jpg
Harry Kane SS14 trong FiFa Online 3 Hàn Quốc sau khi được Update.
Với phong độ thực ngoài đời đang rất cao ai cũng biết chỉ số của Kane sẽ sớm tăng thêm trong FiFa Online 3 nhưng chắc ít người nghĩ được rằng tổng chỉ số của hiện tượng này sẽ tăng thêm đến 13 điểm ( từ 64-> 77). Đây thực sự là 1 màn lột xác ngoạn mục với 1 cầu thủ trẻ, từ 1 tài năng triển vọng anh đã trở thành 1 trong những tiền đạo trẻ có chỉ số khủng nhất trong FiFa Online 3. Với sự lột xác này giá của Kane đã tăng chóng mặt và thậm chí là không có hàng trên TTCN.
Raheem Sterling
sterling-fifaonline3.bmp
Raheem Sterling trong FiFa Online 3 sau khi được buff sau bản update tại Hàn Quốc
Một tài năng trẻ khác của Liverpool. Còn nhớ vào hồi cuối năm 2014, Sterling khi đó đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để giành Golden Boy - danh hiệu đầy danh giá cho các cầu thủ trẻ. Được coi là tài năng lớn nhất của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại, Kể từ đầu mùa giải tới giờ, cầu thủ 20 tuổi này vẫn thi đấu vô cùng xuất sắc trên hàng công của Liverpool, qua đó giúp CLB có sự trở lại mạnh mẽ trong thời gian vừa qua.
Romelu Lukaku
Lukaku là trong số ít cầu thủ trẻ nổi tiếng nhất trong bóng đá thế giới. Dù cho không được trọng dụng tại Chelsea nhưng tiền đạo 21 tuổi được ví như Drogba mới đang trở thành quân bài của Everton với 5 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh năm nay.
fifa online 3
LuKaku SS14 trong FiFa Online 3.
Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m91, Lukaku có tốc độ tốt, cùng nền tảng thể lực rất dồi dào, sức mạnh lẫn không chiến anh luôn sẵn sang tranh chấp với hậu vệ nào. Điều đó biến Lukaku trở thành những tiền đạo hay nhất giải Ngoại hạng Anh thời điểm hiên tại.
Paulo Dybala
paulo-dybala-fifaonline3-1.jpg
Paulo Dybala SS14 trong FiFa Online 3.
Được đánh giá là tiền đạo có khả năng dê dắt tốt, di chuyển thông minh, nhanh nhẹn và dứt điểm tốt, được đánh giá là mẫu tiền đạo "ông vua vòng cấm địa" .Tương tự như Aguero, Paulo Dybala là một cây săn bàn tuyệt vời nhưng lại có tầm nhìn và khả năng chuyền bóng tốt, có thể lùi sâu, liên kết các đường tấn công và thực hiện các đường kiến tạo (Crossing: 12, Passing: 15). Tiền đạo trẻ này còn thi đấu hết sức chăm chỉ, với nền tảng thể lực tốt và được đánh giá cao về những đóng góp trong phòng thủ.
Mauro Icardi
mauro-icardi-ss14-fifaonline3.jpg
Mauro Icardi SS14 trong FiFa Online 3.
Sinh ra tại Rosario (đồng hương của L.Messi), và bắt đầu rèn luyện những phẩm chất của một cầu thủ chuyên nghiệp tại Barcelona. Trải nghiệm khi thi vài năm tại Sampdoria, rồi khẳng định khả năng thi đấu bằng tài năng vốn có trong mùa giải 2012-2013, đã giúp Mauro Icardi có đầy đủ cơ sở lý tưởng để gia nhập CLB Inter Milan ở đấu trường Seria A tại Italia, với giá chuyển nhượng lên đến 13.000.000 euro trong mùa hè 2013-2014. Với độ 21 hiện tại, Mauro Icardi luôn thể hiện những phẩm chất của một chân sút thượng hạng trong tương lai gần, với hiện tại là những kỹ thuật rê dắt bóng lắt lẻo, nhạy cảm một chạm với những đường chuyền từ đồng đội để dứt điểm thành bàn.