Monday, August 24, 2015

FO3: Top 4 hậu vệ cứng cựa nhất thẻ EURO 2008

Hãy cùng GameN đánh giá chi tiết 4 hậu vệ cứng cựa nhất lứa thẻ Euro 2008 vừa ra mắt tại máy chủ Việt Nam nhé.

Jose Bosingwa.
Mặc dù không thể cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha giành chức vô địch Euro 2008 nhưng Bosingwa đã có một mùa giải đại thành công ở cả cấp CLB lẫn quốc tế. Chắc chắn với Bosingwa EU08, người ta sẽ phải quên ngay sự tồn tại của Maicon ss10, bởi có lẽ ở vị trí hậu vệ phải, Jose nên được so sánh với thẻ Huyền Thoại Đương Đại World Best.
Bộ chỉ số độc quyền của Bosingwa.
Tốc độ khủng khiếp, tạt bóng chuẩn xác được bổ trợ bởi Early Crosser, thể lực dồi dào, gần như không biết mệt, xoạc bóng tinh tế và kèm người gắt gao, đó là tất cả những gì có thể nói về Bosingwa EU08. Có lẽ anh chính là một phiên bản bù đắp được nhược điểm thể hình của thẻ Philipp Lahm World Best.
Sergio Ramos.
Có lẽ Ramos là hậu vệ duy nhất được đánh giá cao ở tất cả các mùa bóng anh góp mặt trong Fifa Online 3. Không phải ngẫu nhiên mà tuyển thủ điển trai của Tây Ban Nha được nhà phát hành ưu ái dành tặng cho bộ chỉ số khủng khiếp như vậy, mà thực tế, màn trình diễn ingame của anh cũng là cực kì ổn định.
FO3: Top 4 hậu vệ cứng cựa nhất thẻ EURO 2008 - ảnh 2
Ramos mùa này có lẽ cũng đã tiệm cận với World Best.
Mặc dù chỉ số tổng kém Ramos UEFA Champions League 2 điểm nhưng khả năng phòng ngự của SR EU08 thì chắc chắn không chênh lệch đáng kể. Đặc biệt, về mặt tốc độ, Ramos mùa này còn được đánh giá cao hơn cả mùa 10U. Tuy nhiên, anh cũng có một nhược điểm rõ ràng là thường có xu hướng cắt bóng thô bạo trong Giả Lập Xếp Hạng. Những HLV hay giữ Q để gọi người cũng sẽ dễ gặp phải trường hợp Ramos “tung tăng” chạy theo và đốn tiền đạo, mang về một quả Penalty cho...đối thủ.
Pepe.
Một nhân tố nữa đến từ chính ĐTQG Bồ Đào Nha – Pepe Kepler, kẻ đốn giò.
Nếu bạn muốn tìm một mùa Pepe “hoang dã” nhất, bạn có thể chọn chính mùa Euro 2008. Nếu thẻ Pepe 10U là một cầu thủ cắt bóng khôn ngoan thì Pepe Euro 2008 lại là một...”kẻ sát nhân”. Không quan tâm đối phương là ai, những cú xoạc của Pepe sẽ khiến đối thủ phải ra sân bằng cáng (đặc biệt là những Torres ss10, Aguero ss14 chẳng hạn...).
FO3: Top 4 hậu vệ cứng cựa nhất thẻ EURO 2008 - ảnh 3
Quyết đoán không cao bằng các mùa khác, nhưng xoạc bóng thì...
Tất nhiên, ngoài sự cuồng bạo trong tranh chấp, Pepe mùa này còn đá rất tốt ở vị trí SW, nơi mà dường ngư người ta chỉ có thể nghĩ đến J. Terry. Việc có thể bọc lót hoặc cũng chính là người lao lên sẽ giúp Pepe hoạt động rộng hơn trước khung thành, điểm này có lẽ vượt trội hơn hẳn Pepe 10U.
Giorgio Chiellini
Không sở hữu chỉ số tổng hoa mĩ như những người đồng nghiệp, cũng không ở trong những teambuff hot nhưng đối với tất cả những ai còn nhớ về bóng đá ý thời kì thịnh trị với hàng hậu vệ của Maldini, của Cannavaro thì thế hệ sau với Chiellini cũng sẽ làm một điểm nhấn rất lớn.
FO3: Top 4 hậu vệ cứng cựa nhất thẻ EURO 2008 - ảnh 4FO3: Top 4 hậu vệ cứng cựa nhất thẻ EURO 2008 - ảnh 4
Cơn ác mộng mang tên...“Chế Linh”.
Dàn chỉ số ẩn và những chỉ số chính phục vụ cho công tác phòng ngự đều ở mức rất cao. Thêm vào đó, so về độ chặt chém, anh chàng này cũng không hề thua kém Ramos hay Pepe. Đó cũng chính là lý do anh thường không được xuất hiện trong những đội hình Giả Lập Xếp Hạng thông thường.
Tựu chung lại, nếu bạn muốn có một đội hình 4 hậu vệ không thể bị vượt qua, bạn đang tìm đúng 4 nhân tố này rồi đấy. Hãy thử tưởng tượng với 4 nhân tố cùng sự bù trừ, bạn sẽ sở hữu khả năng phòng ngự kín kẽ tới mức nào. Hãy cùng trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận với GameN nhé!