Tuesday, October 6, 2015

Top 6 cầu thủ chất lượng nên dùng trong FFO3

Có những cầu thủ luôn khiến các HLV đặt niềm tin tuyệt đối, sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu 6 cầu thủ được tin dùng nhất trong FO3
Cristiano Ronaldo (14)
Trong FO3 , Cristiano Ronaldo (14) chưa phải là thẻ cầu thủ sở hữu tổng chỉ số hiện cao nhất, dù vậy, mùa giải 2014 vẫn được phần đông game thủ Việt Nam tin dùng trong đội hình ra sân chính thức. Bởi, Cristiano Ronaldo (14) có giá chuyển nhượng ở mức trung bình - khá trên thị trường chuyển nhượng (TTCN), cùng với sự đa năng trong lối chơi và hiệu quả trong thi đấu. Tiêu biểu, Cristiano Ronaldo (14) có khả năng dốc bóng tốc độ cực tốt, sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, thích hợp với lối chơi tạt cánh - đánh đầu, các khả năng vừa nêu được biểu hiện lần lượt qua các chỉ số hiện mặc định gồm Tộc độ +86, Tăng tốc +87, Rê bóng +88, Thể lực +82. Từ đây, các vị trí thế mạnh của Cristiano Ronaldo (14) bao gồm tiền đạo cánh trái (LW +83 hoặc LM +83). Ngoài ra, Cristiano Ronaldo (14) có thể thi đấu trung lộ, trong vai trò tiền đạo trung phong ở tuyến trên (ST +84).
http://img.sthethao.com/image/2015/1005/sthethao_negavn_ronaldo.jpg
Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo (14) nổi bật với những pha sút phạt cố định, tầm thấp, lực căng tạo quỹ đạo bóng hiểm hóc và khó lường cho thủ môn đối phương cản - bắt bóng; khả năng sút phạt của tiền đạo Bồ Đào Nha được cộng hiệu năng gián tiếp từ chỉ số ẩn Takes Powerful Driven Free Kicks (Sút phạt căng). Kế đó, Cristiano Ronaldo (14) có khả năng tạo ra những pha sút xa như "pháo cao xạ", chọn điểm rơi của bóng chuẩn xác, biết di chuyển không bóng, có kỹ thuật xử lý bóng cá nhân lắt léo và tinh tế - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định gồm Lực sút +87, Sút xa +87, Chọn vị trí +86, Khéo léo +86, Phản ứng +83; cộng hưởng hiệu năng gián tiếp từ chỉ số ẩn Long Shot Taker (Sút xa) và Flair (Xử lý bóng tinh tế, khéo léo).
W. Rooney (11)
Trong FO3, W. Rooney (11) nổi danh với khả năng xông xáo trong lối đá, do đó, tiền đạo Anh rất chịu khó di chuyển trên sân - thích hợp với lối đá phòng ngự từ xa hoặc phòng ngự khu vực. Bên cạnh đó, W. Rooney (11) được phần đông game thủ Việt Nam ưu thích kỹ năng dứt điểm vô-lê đầy cảm giác, chưa kể, tiền đạo Anh rất có duyên với những pha dứt điểm từ xa và cứa lòng má trong (tổ hợp phím: ZD). Mặt khác, W. Rooney (11) có kỹ năng rê dắt bóng ở mức tương đối khá, vì khả năng giữ thăng bằng khá tốt.
http://img.sthethao.com/image/2015/1005/sthethao_negavn_rooney.jpg
Xét về vị trí thi đấu, W. Rooney (11) nổi bật với vai trò tiền đạo thi đấu hộ công (CF +80), bởi tiền đạo Anh sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt và có khả năng kiến tạo đường chuyền - được minh chứngqua các chỉ số hiện mặc định gồm Chuyền ngắn +77, Quyết đoán +88, Tầm nhìn +76, Sức mạnh +82; cộng hưởng hiệu năng gián tiếp từ chỉ số ẩn Play Maker (Có khả năng kiến tạo). Sau cùng, W. Ronney không được đánh giá cao khả năng chuyền dài vượt tuyến, và khả năng không chiến còn nhiều hạn chế.
Z. Ibrahimović (11)
Trong FO3, Z. Ibrahimović (11) thuộc số ít tiền đạo sở hữu chiều cao "cột điện" nhưng vẫn sở hữu phẩm chất kỹ thuật xử lý bóng cá nhân: khéo léo, tinh tế và điêu luyện. Và, phẩm chất kỹ thuật cá nhân của tiền đạo Thủy Điển được thể hiện qua 5 sao vàng và chỉ số ẩn Flair. Tuy vậy, Z. Ibrahimović (11) không được đánh giá cao khả năng dốc bóng tốc độ, cùng nền tảng thể lực không được dồi dào nhưng sức mạnh rất sung mãn. Bên cạnh đó, Z. Ibrahimović (11) có khả năng đáp ứng các kỹ năng dứt điểm kỹ thuật cao gồm cứa lòng má trong (tổ hợp phím: ZD), vẩy má ngoài (tổ hợp phím: ZD), lốp bóng qua đầu, vô-lê.
http://img.sthethao.com/image/2015/1005/sthethao_negavn_imbra.jpg
ặt khác, Z. Ibrahimović (11) được đánh giá rất cao trong những pha sút phạt cố định, đặc biệt phạt đền (penalty) và phạt góc. Ngoài ra, Z. Ibrahimović (11) có sức rướn khi bật nhảy khá cao, nhưng kỹ năng đánh đầu rất kém. Sau cùng, Z. Ibrahimović (11) phản ứng khá chậm trước những tình huống nhanh, cho nên, những pha nhồi bóng hoặc bật tường ở tốc độ cao (nhịp 1-2) sẽ làm Z. Ibrahimović (11) trật nhịp.
S. Ramos (WC)
Trong FO3, S. Ramos (WC) là một hậu vệ đa năng điển hình cho lối chơi hiện đại - công thủ toàn diện, đạt hiệu năng thi đấu và hiệu quả phòng cao ở mức khá tốt. Chưa kể, S. Ramos (WC) có khả năng liên kết các vị trí trong đội hình thi đấu chặt chẽ, đặc biệt hàng hậu vệ - thông qua vai trò đội trưởng - được minh chứng qua chỉ số ẩn Leadership (Lãnh đạo). Bên cạnh đó, S. Ramos (WC) được phần đông game thủ Việt Nam đánh giá cao trong vai trò hậu vệ trung tâm (hay được gọi là trung vệ), bởi sở hữu các kỹ năng xoạc bóng và kèm người đạt hiệu quả cao trong thi đấu.
http://img.sthethao.com/image/2015/1005/sthethao_negavn_ramos.jpg
Mặt khác, S. Ramos (WC) có sức không chiến tốt và khả năng hỗ trợ phòng trên không hiệu quả - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định gồm Đánh đầu +83, Nhảy +89, Sức mạnh +78. Tuy nhiên, . Ramos (WC) không có thế mạnh trong việc chọn điểm rơi của bóng, thường dính lỗi trong việc chọn vị trí để tiếp bóng hoặc cản phá bóng. Sau cùng, S. Ramos (WC) được số ít game thủ nổi tiếng Việt Nam cảm nhận ấn tượng về khả năng dốc bóng kỹ thuật, và bền bỉ trong lối chơi phòng ngự.
P. Pogba (WC)
Trong FO3, P. Pogba (WC) trở thành tiền vệ trung tâm (CM) hiệu quả hàng đầu trong giới cầu thủ đương đại - xét season World Cup 2014. Tiêu biểu, P. Pogba (WC) có khả năng kiến tạo các đường chuyền dài vượt tuyến đạt độ chuẩn cao, có thiên hướng chọn vị trí tinh tế và chuẩn xác "na ná" với danh thủ Pirlo. Bên cạnh đó, P. Pogba (WC) nổi bật với những pha tranh chấp bóng "tay đôi" (solo: 1vs1) đầy sung mãn và quả cảm. Đặc biệt, P. Pogba (WC) rất được "nể trọng" trong những pha xoạc bóng, đặc quánh tố chất của một trung vệ - được minh chứng qua chỉ số ẩn Dives Into Tackles (Xoạc bóng nhiều).
http://img.sthethao.com/image/2015/1005/sthethao_negavn_pogba.jpg
Mặt khác, P. Pogba (WC) được phần đông game thủ Việt Nam áp dụng trong lối chơi mô phỏng Kick and Rush, Catenaccio - vì khả năng kiểm soát bóng tuyến giữa, cầm trịch và phân phối bóng tốt ở hàng tiền vệ. Sau cùng, kỹ năng dứt điểm vẩy má ngoài (tổ hợp phím: CD) là thế mạnh của P. Pogba (WC) - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định gồm Lực sút +84, Sút xoáy +82, Sút xa +83; cộng hưởng hiệu năng gián tiếp từ chỉ số ẩn Long Shot Taker (Sút xa). Sau cùng, P. Pogba (WC) không phù hợp với những quả phạt đền (penalty).
F. Torres (08)
Trong FO3, F. Torres (08) nổi bật với khả năng di chuyển không bóng và khả năng phá bẫy việt vị - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định gồm Chọn vị trí +88, Phản ứng +88, Tốc độ +84, Tăng tốc +84; cộng hưởng hiệu năng gián tiếp từ chỉ số ẩn Tries To Beat Offside Trap (Phá bẫy việt vị). Bên cạnh đó, F. Torres (08) sở hữu phẩm chất "sát thủ" thượng thừa trên hàng công, bởi tiền đạo Tây Ban Nha hoàn toàn đáp ứng mọi kỹ năng dứt điểm căn bản đến nâng cao trong FO3, bao gồm: D, DD, ZD, CD, lốp bống qua đầu.
http://img.sthethao.com/image/2015/1005/sthethao_negavn_torres.jpg
Ngoài ra, F. Torres (08) có khuyết điểm trong những pha làm tường khi đảm nhiệm vai trò hộ công trên hàng tiền đạo (ST) - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định gồm Sức mạnh +68, Thăng bằng +75. Mặt khác, không chiến là điểm yếu thường gặp khi F. Torres (08) rướn người bật nhảy để đánh đầu trong phần lớn tình huống diễn ra khi tạt cánh, phạt góc, câu bóng bổng.