Monday, October 19, 2015

BÍ QUYẾT NÂNG CẤP THẺ CẦU THỦ TRONG FIFA ONLINE 3

Ép thẻ luôn là một trong những vấn đề nhức nhối đối với các huấn luyện viên khi muốn sỡ hữu cho mình bộ thẻ có chỉ số hot hơn và đẹp hơn

Một khi đã có cầu thủ mạnh hơn, nhanh hơn, phản ứng, tốc độ, dứt điểm... tốt hơn thì người chơi sẽ có lợi thế hơn trong từng pha bóng và có nhiều cơ hội giành chiến thắng cao hơn. Và hiển nhiên, màu cam, bạc, vàng sẽ giúp cho bạn "tự tin" khi đối diện với đối thủ và "tự hào" với lũ bạn chơi Fifa cùng.
Không chỉ vậy, mỗi tình huống ‘ép’ thẻ cầu thủ có giá trị cao mang lại nhiều cảm xúc thú vị: từ hồi hộp, căng thẳng, lo lắng, hy vọng cho đến niềm vui bùng nổ hoặc thất vọng tới mức... đập bàn phím! Ở một khía cạnh nào đó, mỗi lần nâng cấp thẻ là một lần mạo hiểm với cầu thủ con cưng.
Bạn sẽ "hy sinh" 41 triệu để lấy cơ hội "hóa vàng" một cầu thủ?
Chính cảm giác mạo hiểm này là một điều rất thú vị kích thích mọi huấn luyện viên bóng đá ảo thích tính năng ép thẻ trong game.

Cách giảm thiểu rủi ro

Nâng cấp cầu thủ không bao giờ có khái niệm "thành công 100%", những lời đồn về Người Không Tim, hay Batcandoibatcan là những "Thánh Ép Thẻ" cũng chỉ là nói quá mà thôi. Họ thành công là vì dám "liều", dám khác biệt và có một nguồn vốn khá lớn.
Vấn đề quan trọng nhất chính là là bạn nên hết sức tránh tình trạng ‘xịt’ quá nhiều vị trí trong một lúc để đến nỗi đội hình hiện tại của mình yếu đi rõ rệt chỉ sau vài ba cú click chuột.
Biết dừng đúng lúc, đúng thời điểm, đừng bao giờ chơi "lầy"
Thứ nhất, bạn có thể sử dụng những cầu thủ "rẻ tiền" để mồi thẻ và tăng khả năng thành công ép thẻ của mình. Điều này khá phổ biến ở những người ép thẻ có kinh nghiệm. Ví dụ nếu bạn đang muốn ép bộ thẻ De Gea +5 lên +6, bạn có thể thử ép những cầu thủ có chỉ số miền núi với giá thành rẻ. Sau khi thất bại vài ba lần, bạn sẽ thêm tí xác suất thành công khi ép thẻ chính của mình
Thứ hai, Một khi bạn đã bắt đầu, phải xác định đến tình huồng sẽ đập trượt, nhưng một khi đã đập thì phải đập tới cùng. Đừng bao giờ lùi bước, bạn cũng phải chuẩn bị đủ EP để mua cầu thủ mồi. Tất nhiên việc này khá khó đối với đa số các HLV không chuyên, nhưng với những HLV tâm huyết cùng game thì việc để dành EP cũng là một việc quá bình thường.
Nâng cấp thông minh để tăng sức mạnh đội hình
Trước tiên, bạn phải xác định ba điều: [sở thích], [nhu cầu] và [điều kiện] - khả năng tài chính (EP) của mình.
Bạn có [sở thích] team Real Madrid và, có [nhu cầu] muốn lập đội hình team color với đội bóng này? Vậy thì [Điều kiện] - khả năng tài chính của bạn ra sao? Hãy ước tính mình có thể sở hữu bao nhiêu EP để chọn một đội hình toàn màu vàng hoặc bạc hay một đội hình chỉ ở mức +3 là vừa?
Bước 1 - hoàn thiện team RealMadrid
Ở bước này, rất đơn giản, bạn sẽ tìm kiếm những cầu thủ Real mà mình yêu thích, như Ronaldo, James, Bale ở các mùa mà họ đá cho đội bóng Real. Sau khi đã hoàn thành đội hình chuẩn mực, hãy bắt đầu "đập thẻ"
Tuy nhiên, nếu bạn thích một đội hình hóa bạc, tôi nghĩ bạn chắc chắn sẽ rất khó để có đủ tài chính "hóa bạc" một anh chàng James World Cup hay một anh chàng Ronaldo 14. Vì vậy, hãy cân nhắc trong việc sử dụng cầu thủ.
Bước 2 - lên kế hoạch nâng cấp cầu thủ.
Bài toán dự trù kinh phí cho mỗi lần nâng cấp thực chất cũng không quá khó giải quyết. Ví dụ: bạn muốn nâng cấp Pogba World Cup +2 trong khi đang có thẻ +1. Thẻ +1 đang có giá trị khoảng 40 triệu EP thì tốt nhất nên chuẩn bị khoảng 80triệu EP (40 triệu để mua thẻ +1 đập lên +2, và 40 triệu còn lại để dự phòng nếu như bạn nâng cấp trượt và muốn mua lại).
Đơn giản vì nếu thất bại, thì vẫn còn đủ tiền mua lại Pogba WC +1 để có thể tiếp tục duy trì sức mạnh đội hình hiện tại. Nếu không, bạn sẽ phải thi đấu những trận cầu căng thẳng với cầu thủ +0 và sẽ cảm thấy hụt hơi, ức chế cùng với những kết quả đáng thất vọng.
Ví dụ bạn đang sở hữu thẻ cầu thủ T. Henry mùa ’07 thi đấu rất năng nổ trên hàng công. Bỗng dưng lúc mở đống thẻ nhận được từ sự kiện, bạn lại mở ra được 1 Henry ’07 nữa. Trong túi bạn thì chỉ còn vài trăm nghìn EP, vậy nên nâng cấp lên hay không?
Đương nhiên là bạn có thể nâng cấp lên ngay, bởi tỉ lệ nâng cấp thẻ 1+1 là cao nhất trong tất cả các bậc nâng cấp (trừ việc lấy thẻ +0 đập vào vì tỉ lệ của nó là 100%). Những hãy cẩn thận bởi nếu trượt, bạn sẽ chẳng còn cơ hội để bù đắp cho vị trí của Henry.
Hãy thử để ý lại đội hình của mình xem đã cân bằng chưa? Nếu trong đội vẫn từ 3 đến 4 cầu thủ có chỉ số kém hơn hẳn so với mặt bằng chung cả đội, thì tại sao không bán T. Henry bạn mở được để đầu tư vào những vị trí đó? Một lựa chọn không hề tồi chút nào.
Nếu đội hình bạn đã đồng đều, bạn rất muốn nâng cấp Henry lên mà không muốn bán đi chút nào. Đồng ý thôi nhưng nên tự nhủ bản thân rằng, nếu nâng cấp ngay bây giờ, Henry của bạn chỉ "khỏe" lên trông thấy ở giá trị của thẻ, chứ thực chất chỉ số thì không tăng là bao, vì vậy hãy kiên nhẫn đợi đến khi mình có cầu thủ dự phòng cho vị trí của Henry, hoặc là bạn đủ tài chính để sắp thêm 1 thẻ Henry +1 nữa (phòng trường hợp bạn nâng cấp thất bại). Cứ như vậy, bạn sẽ chẳng phải lo đối mặt với việc sử dụng thẻ Henry +0 có chỉ số thấp tẹt trong đội hình.
LƯU Ý: Thẻ +0 có thể đập với bất kỳ loại thẻ nào, tuy nhiên nếu như thẻ có cấp độ +5 trở lên ép vào thẻ +0, bạn có thể bị "rớt" thẻ một cách oan uổng đấy nhé, nên hãy luôn cẩn thận, suy nghĩ đắn đo rồi thực hiện điều mà mình mong muốn