Tuesday, October 6, 2015

Rẻ mà chất

Khi mà mức giá các tiền đạo khủng như Ibrahimovic SS11, Drogba U10 hay Torres SS09 ... đều ở mức quá cao so với mặt bằng chung thì lựa chọn một tiền đạo chỉ số không thua kém quá nhiều mà mức giá lại phải chăng là việc nên làm với nhiều game thủ FO3. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các huấn luyện viên FIFA Online 3 những tiền đạo cũng rất tên tuổi, sở hữu những chỉ số tuyệt vời và đặc biệt, mức giá của họ hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng người chơi tựa game bóng đá này.
Totti ss07
Sở hữu chỉ số 79 đối với vị trí tiền đạo, 81 với vị trí hộ công Totti SS07 đủ khả năng để góp mặt trong mọi đội hình. Khả năng tranh chấp cực tốt, những pha chuyền bóng chính xác và kỹ thuật cá nhân điêu luyện giúp Totti SS07 có thể phù hợp với nhiều lối đá khác nhau. Tuy vậy, điểm yếu về tốc độ và thể lực sẽ khiến Totti gặp khá nhiều khó khăn về thời gian cuối trận.
http://img.sthethao.com/image/2015/1005/sthethao_tot.jpg

Chỉ số ẩn: Diver, Selfish, Flair, Heel Passer, Long Shot Taker, One Time Passer, Through Balls, Play Maker
Crouch U10
Sở hữu chiều cao 2m01, Crouch luôn nổi bật trong các pha tranh chấp bóng bổng. Cùng với đó, khả năng xử lý bóng bằng chân của cầu thủ này cũng rất tuyệt vời khi những chỉ số khéo léo, phản ứng, giữ bóng đều ở mức tương đối cao. Lựa chọn Crouch kết hợp với một tiền đạo nhanh nhẹn, di chuyển rộng sẽ là giải pháp đem đến nhiều hiệu quả cho hàng công của các huấn luyện viên.
http://img.sthethao.com/image/2015/1005/sthethao_cro.jpg

Chỉ số ẩn: Finesse Shot.
Rooney SS07
Qua các mùa giải (không tính thẻ WB) Rooney đều không có nhiều sự thay đổi đáng kể ở chỉ số. Mùa giải SS07 của "Gã Shrek" dẫu chỉ số có kém toàn diện hơn chút ít so với các mùa giải như SS08, SS10 hay 10U nhưng về cơ bản vẫn có đầy đủ những phẩm chất đã tạo nên tên tuổi cầu thủ này. Thể lực bền bi, tốc độ tốt, khả năng dứt điểm chính xác và sự đa năng trong lối chơi là điều khiến bạn nên có Rooney trong đội hình.
http://img.sthethao.com/image/2015/1005/sthethao_roo.jpg

Chỉ số ẩn: Argues With Officials, Long Shot Taker, Technical Dribbler.
Adebayor SS08
Adebayor SS08 là cầu thủ có khả năng bao sân, khả năng càn quét, thu hồi bóng trên diện rộng. Cùng với đó, cầu thủ này cũng ít bị tác động, ít chịu ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài như cản phá, tì người và đây là đặc điểm đặc biệt hữu ích với các tiền đạo cắm khi sút bóng. Tốc độ tốt, khả năng dứt điểm ổn định, Adebayor sẽ là nhân tốt rất đột biến trên hàng công nếu bạn sở hữu cầu thủ này trong đội hình.
http://img.sthethao.com/image/2015/1005/sthethao_ande.jpg

Chỉ số ẩn: Inflexible, Holds Up
Drogba SS09
Là thẻ cầu thủ giữa 2 mùa SS08 và SS10 tuy nhiên Drogba SS09 lại có giá rẻ đến bất ngờ. Về cơ bản, các chỉ số cần thiết của một tiền đạo cầu thủ này đều khá tốt. Tốc độ 75, tăng tốc 73, dứt điểm 80, lực sút 83, đánh đầu 83, sức mạnh 83, giữ bóng 80. Bất ngờ lớn nhất ở cầu thủ voi rừng này chính là chỉ số thể lực bị giảm sụt một cách đáng kể với chỉ số 67. Cùng với chỉ số ẩn Injury Prone, Drogba SS09 dễ chấn thương hơn so với các mùa giải còn lại.
http://img.sthethao.com/image/2015/1005/sthethao_dro.jpg

Chỉ số ẩn: Diver , Injury Prone , Argues With Officials , Finesse Shot , Target Forward , Power Header