Wednesday, October 21, 2015

Top 5 Tiền vệ phát động tấn công Bùng nổ Chuyền bóng trong FO3

Chuyền bóng, một kỹ năng căn bản của cầu thủ. Trong FIFA Online 3 (FO3), chuyền bóng được số ít game thủ chuyên nghiệp tại Việt Nam (VN) khai thác hợp lý, phát huy hiệu quả sơ đồ - chiến thuật đề ra, và đạt hiệu suất cao trong mỗi đường chuyền từ cự ly ngắn, trung bình và dài.
Xavi (U10)

Trong Fifa Online 3, Xavi (U10) không được đánh giá cao kỹ năng không chiến, vì sức rướn khi bật nhảy còn hạn chế và kỹ năng đánh đầu đạt hiệu quả kém - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định gồm Đánh đầu +67, Nhảy +54. Chưa kể, Xavi (U10) không thuộc mẫu tiền vệ có lối chơi cơ bắp, do đó, khả năng xoay sở lắt léo và xử lý bóng kỹ thuật là hai điểm nổi bật của tiền vệ Tây Ban Nha này.
Xét về lối chơi, Xavi (U10) sở hữu nhãn quan chiến thuật tinh tế, cho nên, có khả năng phát động tấn công và cầm trịch tuyến giữa trong vai trò tiền vệ trung tâm (CM); nổi bật với các kỹ năng như nhồi bóng, chuyền dài vượt tuyến - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định gồm Chuyền ngắn +96, Chuyền dài +94, Tầm nhìn +93, Phản ứng +86. Ngoài ra, Xavi (U10) có nền tảng thể lực tương đối dồi dào, có khả năng rê bóng lắt léo và giữa thăng bằng khá tốt khi bị lực tác dông - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định gồm Thể lực +84, Rê bóng +86, Khéo léo +88, Thăng bằng +83.
Andrea Pirlo (SS06)

Trong FO3, A. Pirlo (SS06) nổi danh với những pha xử lý khéo léo, tinh tế trong vai trò tiền vệ trung tâm (CM). Và A. Pirlo (SS06) cũng được phần đông người chơi Việt đánh giá cao kỹ năng sút phạt, khả năng phát động qua những đường chuyền dài vượt tuyến, và kỹ thuật sút xa đầy uy lực - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định gồm Đá phạt +86, Sút xoáy +81, Chuyền dài +81, Tầm nhìn +88. Bên cạnh đó, A. Pirlo (SS06) có khả năng lật cánh khá tốt, và chuyền một chạm rất chuẩn xác - tương thích với lối đá mô phỏng Tiki-Taka hoặc Kick and Rush - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định gồm Chọn vị trí +82, Chuyền ngắn +86, Tạt bóng +80.
Mặt khác, A. Pirlo (SS06) sở hữu rất nhiều chỉ số ẩn đầy giá trị trong FO3, có khả năng tạo "đột biến" trong quá trình thi đấu, các khả năng tiêu biểu như: chuyên gia phạt góc, đánh gót, chuyền bóng một chạm, chuyền bóng má ngoài, sút phạt xoáy kỹ thuật. 
​ 
Xabi Alonso (U10)

Trong FO3, X. Alonso (U10) nổi danh với những pha chuyền dài vượt tuyến đạt độ chuẩn xác cao - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định gồm Tầm nhìn +83, Chuyền dài +93; cộng hưởng hiệu năng từ chỉ số ẩn Long Passer (Chuyền dài), Play Maker (Phát động tấn công). Bên cạnh đó, X. Alonso (U10) có khả năng tạo ra những cú sút xa như "nã đại bác", đạt lực căng và quỹ đạo bóng hiểm - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định Sút xa +79, Sút xoáy +80, Thăng bằng +86; cộng hưởng hiệu năng gián tiếp từ chỉ số ẩn Long Shot Taker (Sút xa).

Mặt khác, X. Alonso (U10) có khả năng liên kết các vị trí trong đội thi đấu đạt hiệu suất cao, và có khả năng truyền "lửa" cho các đồng đội thi đấu linh hoạt hơn, cho nên, tiền vệ Tây Ban Nha có khả năng đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh trên sân - được minh chứng qua chỉ số ẩn Leadership (Lãnh đạo). Kế đó, xét về khả năng phòng ngự trong vai trò tiền vệ phòng ngự (CDM), thì X. Alonso (U10) được phần đông người chơi Việt đánh giá cao khả năng kèm người - được minh chứng qua chỉ số hiện mặc định gồm Kèm người +82, Thể lực +85.
Yaya Toure (SS14)

Trong FO3, Y. Toure (SS14) được phần đồng người chơi Việt đánh giá cao kỹ năng tranh chấp tay đôi ở tuyến giữa, trong vai trò tiền vệ trung tâm (CM) hoặc tiền vệ phòng ngự (CDM). Do đó, Y. Toure (SS14) sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, sức mạnh sung mãn, cùng độ nhạy trước các tình huống "nóng" trên sân - được minh chứng qua các chỉ số hiện mặc định gồm Phản ứng +80, Thể lực +89, Sức mạnh +87. Bên cạnh đó, Y. Toure (SS14) nổi bật với khả năng dứt điểm từ xa, thông qua kỹ thuật vẩy má ngoài (tổ hợp phím CD) - được cộng hưởng hiệu năng gián tiếp từ chỉ số ẩn Long Shot Taker (Sút xa).
Mặt khác, Y. Toure (SS14) không thuộc mẫu tiền vệ xử lý bóng kỹ thuật, tuy vậy, tiền vệ Bờ Biển Ngà có khả năng rê bóng và giữ bóng khá tốt, phù hợp với vai trò cầm trịch tuyến giữa - vừa hỗ trợ tấn công, vừa hỗ trợ phòng ngự. Từ đây, Y. Toure (SS14) có khả năng đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh tuyến giữa - được minh chứng qua chỉ số hiện ẩn Leadership (Lãnh đạo). Sau cùng, Y. Toure (SS14) có khả năng phát động tấn công khá hiệu quả, đặc biệt với những pha nhồi bóng cự ly ngắn đạt độ chuẩn xác và cảm thụ nhịp bóng khá tốt - được minh chứng qua chỉ số hiện mặc định Chuyền ngắn +81, Tầm nhìn +80; cộng hưởng hiệu năng gián tiếp từ chỉ số ẩn Play Maker (Phát động tấn công).
Philipp Lahm (WC14)

Trong FO3, P. Lahm (WC14) thuộc số ít hậu vệ cánh có khả năng di chuyển không bóng linh hoạt, hợp lý, chuẩn xác - được minh chứng qua chỉ số hiện mặc định gồm Chọn vị trí +81, Tốc độ +80, Phản ứng +85, Thể lực +88. Kế đó, P. Lahm (WC14) có khả năng dốc bóng tốc độ đạt hiệu suất cao, cho nên, khá tương thích với lối đá mô phỏng Kick and Rush.
Mặt khác, P. Lahm (WC14) nổi danh với những pha cắt bóng chuẩn xác, đầy quả cảm - được minh chứng qua chỉ số hiện mặc định Cắt bóng +85; cộng hưởng hiệu năng gián tiếp từ chỉ số ẩn Dives Into Tackles (Xoạc bóng). Tiếp đó, P. Lahm (WC14) có khả năng bọc lót tốt, được biểu hiện qua chỉ số ẩn Leadership (Lãnh đạo). Sau cùng, P. Lahm (WC14) có khả năng rê bóng đạt độ lắt léo - được minh chứng qua chỉ số hiện mặc định gồm Khéo léo +82, Thăng bằng +89.