Friday, October 23, 2015

FIFA Online 3 Xuất Hiện 2 Cậu Thủ Thái Hyền Thoại

FIFA Online 3 Thái Lan thêm 2 cầu thủ trong nước vào danh sách huyền thoại.


Mới đây, Thái Lan đã bất ngờ thêm 2 huyền thoại của quốc gia này vào trong Server FIFA Online 3. Có thể nói, đây là quyết định khá táo bạo và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ FO3 Thái Lan. Cụ thể, Piyapong PUE-on và Touchtawan Sripan là 2 cựu danh thủ của đội tuyển Thái Lan sẽ được cập nhật vào danh sách huyền thoại của FIFA Online 3 quốc gia này. 


Việc thêm các cầu thủ bản địa vào danh sách huyền thoại không phải là lạ trong FIFA Online 3. Trước Thái Lan, Hàn Quốc và Trung Quốc đã tiến hành việc cập nhật những cựu danh thủ vào danh sách huyền thoại trong tựa game bóng đá này. Và tất nhiên, khi đã là huyền thoại thì chỉ số của họ sẽ vô cùng cao.

Họ và tên: N.t. Piyapong PUE-on. 
Tên trong game: Piyapong PUE-on.
Ngày sinh: 14. 11. 1963 
Chiều cao: 178cm 
Trọng lượng: 72kg
Vị trí: Tiền đạo (ST: 87 | CF: 86). 
Skill: ★★★★★


Full Name:  East Shore Si Pan (trước đây là: Sun Si Pan). 
Tên trò chơi: Touchtawan Sripan
Sinh ra: 13. 12. 1971 (13 tháng 12 năm 2514).
Chiều cao: 1m69 (5 feet 7 inches).
Trọng lượng: 65kg
Vị trí: Tiền vệ (CAM: 87 | CM: 85). 
Skill: ★★★★★ 

Một số hình ảnh trong FIFA Online 3 của 2 huyền thoại Thái Lan. 





Đây chắc chắn là một tin cực kì vui với những game thủ FIFA Online 3 Thái Lan. Còn với các game thủViệt Nam chúng ta, cùng hi vọng trong 1 ngày không xa sắp tới, chúng ta cũng sẽ được nhà phát hànhVED đáp lại sự kì vọng bằng việc thêm những danh thủ một thời của bóng đá nước nhà như Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Hữu Thắng ... vào trò chơi yêu thích của mình.