Wednesday, October 14, 2015

Những cầu thủ bị giảm chỉ số mạnh sau Big- Update

Sau đây là những cầu thủ sẽ giảm chỉ số sau bản Roster Big Update 2015/16 của FIFA Online 3. 
Như chúng tôi đã đưa tin, phiên bản Roster Big Update 2015/16 diễn ra vào khoảng cuối tháng 1 sắp tới sẽ có rất nhiều những thay đổi đáng chú ý. Theo đó, thẻ cầu thủ thông thường hiện nay SS14 sẽ được cập nhật trở thành SS15 và có những thay đổi chỉ số nhất định.
Angel Di Maria
http://img.sthethao.com/image/2015/1014/sthethao_g1.jpg
Một mùa giải đáng quên với Angel Di Maria khi anh chuyển đến Manchester United từ Real Madrid. Khởi đầu mùa giải tương đối tốt đẹp song càng về sau, lối chơi khắc nghiệt tại giải đấu ngoại hạng Anh đã khiến Di Maria không thể phát huy hết khả năng và đen đủi hơn, anh còn liên tục dính chấn thương. Chuyển đến CLB PSG giúp Di Maria phần nào lấy lại hình ảnh của mình trong người hâm mộ nhưng chừng đó là chưa đủ để anh có thể cứu vãn mùa giải bết bát của mình.
Falcao
http://img.sthethao.com/image/2015/1014/sthethao_g2.jpg
Falcao sát thủ lừng danh một thời với biệt danh "mãnh hổ" vẫn đang rất nỗ lực trên con đường tìm lại chính mình nhưng dường như, đôi chân đã không còn nghe theo lý trí của cầu thủ này. Sự nhạy bén, những pha dứt điểm hay tốc độ của Falcao đều đã tỏ ra tương đối nặng nề và sẽ không có gì bất ngờ nếu Falcao SS15 sẽ tụt chỉ số mạnh mẽ so với con số 74 thời điểm hiện tại.
Eliaquim Mangala
http://img.sthethao.com/image/2015/1014/sthethao_g3.jpg
Chuyển đến Mancity từ Porto với giá 32 triệu bảng song Mangala lại chưa chứng tỏ mình đáng với đồng tiền mà đội chủ sân Etihad phải bỏ ra. Liên tục gây thất vọng và không thể hòa hợp với Kompany để trở thành chốt chặn vững chắc trước khung thành của Joe Hart, Mangala đang hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ. Kết cục tất yếu sẽ không khó đoán với cầu thủ này trong bản cập nhật sắp tới của FIFA Online 3.
Franck Ribery
http://img.sthethao.com/image/2015/1014/sthethao_g4.jpg
Số lần ra sân chính thức của cầu thủ người Pháp mùa giải năm nay chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Những chấn thương liên miên đã khiến Ribery khó khăn trong việc trở lại chính mình và cùng với đó, độ tuổi 33 đã phần nào khiến Ribery trôi nhanh về sườn dốc sự nghiệp.
Daniel Sturridge
http://img.sthethao.com/image/2015/1014/sthethao_g5.jpg
Sturridge cũng là cầu thủ thường xuyên dính chấn thương trong mùa giải vừa qua. Cùng với đó, sự ra đi của Luis Suarez và cả Sterling đã phần nào khiến Sturridge kém đi sự nguy hiểm khi không tìm được đối tác phù hợp. Nhiều khả năng Sturridge sẽ giảm chỉ số nhẹ sau Roster Big Update tới.
John Terry
http://img.sthethao.com/image/2015/1014/sthethao_g6.jpg
Trung vệ đội trưởng của CLB Chelsea đang có nhiều dấu hiệu của tuổi tác khi tỏ ra chậm chạp và dễ bị vượt qua trong các trận đấu gần đây. Xem ra, thời gian thi đấu đỉnh cao cả John Terry cũng chẳng còn là bao và chỉ số 78 ở vị trí CB là hơi thiếu thực tế so với năng lực hiện tại của cầu thủ này.
Tuy nhiên, việc giảm chỉ số trên chỉ là dự đoán của cộng đồng mạng theo quá trình hoạt động và phát triển của những cầu thủ này. Việc tăng và giảm chỉ số một cầu thủ còn quyết định phần nào dựa trên sự yêu thích của cộng đồng đối với cầu thủ này.
Bản cập nhật Roster Big Update vào đầu năm như thường lệ sẽ luôn có những tính năng hấp dẫn được chờ đợi. Roster Big Update 2014/15 được diễn ra vào ngày 21/01/2015 và nhiều khả năng thời gian đó sẽ không thay đổi cho mùa giải 2015/16. Tức là khoảng 3 tháng nữa thì những thay đổi mới nhất về FIFA Online 3 sẽ chính thức được cập bến Server Việt Nam. Những thông tin về Roster Big Update 2015/16 sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật