Thursday, October 1, 2015

Ra mắt thẻ WC 2006 tại Hàn Quốc - FIFA Online 3 Việt chuẩn bị update !

Thời gian vừa qua, thẻ WC ’06 đã chính thức ra mắt trên TTCN FIFA Online 3 Hàn Quốc. Không ngoài dự kiến, gíá bán của thẻ mùa giải mới ra mắt được tung ra với giá khá “chát”. Và không biết sắp tới đây, update tại Việt Nam về loại thẻ này thì sẽ tạo lên "cơn sốt" như thế nào.

thubnail.jpg ​

Ở đợt update thẻ 06 WC trong FIFA Online 3 thì tiêu biểu nhất chính là những huyền thoại từng tung hoành tại các giải đấu hàng đầu châu Âu như Patrick Viera, Andriy Shevchenko hay Hernan Crespo… Rất đáng tiếc là Zinadine Zidane, Ronaldo “béo” lại không có tên trong danh sách vì vấn đề bản quyền.


1.jpg

2.jpg

3.jpg ​
Dù vậy, các game thủ FIFA Online 3 vẫn có thể sở hữu những cầu thủ chất lượng có chỉ số cao hơn 80 mà chỉ mất vài triệu EP, trong đó có cả gương mặt kỳ cựu như Edwin van der Sar, Pavel Nedved hay Jens Lehman.

4.jpg
8 triệu EP cho một cầu thủ có chỉ số 82, một mức giá khá phải chăng?

Cũng như những mùa giải khác mỗi khi bắt đầu ra mắt, tình trạng "cháy hàng" vẫn thường xuyên diễn ra trên TTCN. Nhiều khả năng, giá thẻ mùa giải WC '06 tại Hàn Quốc sẽ còn tiếp tục tăng lên trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Team Color của các cầu thủ mùa WC ’06 cũng đã được thay đổi. Họ sẽ nằm trong danh sách thi đấu của câu lạc bộ mùa giải 2005/2006 thay vì 2006/2007 như ban đầu. Điều này đồng nghĩa với việc Juventus vấn sẽ sở hữu Patrick Viera, Fabio Canavaro và Zlatan Ibrahimovic mùa WC ’06; AC Milan Team Color sẽ có Andriy Shevchenko sát cánh cùng “Pippo” Inzaghi trên hàng công; hàng thủ của Arsenal sẽ ổn định hơn rất nhiều khi vẫn giữ được Ashley Cole và Sol Campbell trong đội hình; còn Van Nistelrooy, tiền đạo hàng đầu của Premier League một thời vẫn sẽ có trong Manchester United Team Color…

5.jpg
Thông báo chính thức về sự thay đổi Team Color mùa WC '06 trên trang chủ FO3 Hàn Quốc

Với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ chất lượng, thẻ mùa giải World Cup 2006 chắc chắn sẽ tiếp tục là "tâm bão" của FIFA Online 3 trong thời gian tới. Còn tại Sever máy chủ Việt Nam thì sao?.Theo thông tin rò rỉ từ NPH VED thì Gamenoob.net được biết, FIFA Online 3 Việt Nam cũng đã bắt đầu nhận update thẻ WC tại sever test, như vậy thì chúng ta có thể biết được rằng rất có thể chưa đầy 1 tháng nữa thì bên Việt Nam cũng sẽ update thẻ WC 06 này. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi thẻ mùa WC 06 về Việt Nam sẽ tạo lên cơn bão hay không nhé!
                                                                                   Nguồn Gamenoob