Sunday, November 8, 2015

Lịch trình của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2015



Tuyển Việt Nam sẽ trải qua 3 ngày thi đấu chính thức, tuy nhiên trước đó, các chàng trai của chúng ta sẽ tới đất nước Hàn Quốc sớm để hoàn tất các thủ tục cần thiết, trước khi Asian Cup 2015 chính thức bắt đầu.
Như đã đưa tin, trong 3 ngày 12.11 - 14.11 tới đây, tuyển Việt Nam gồm Ngọc Tùng, Anh Tuấn và Hoàng Thiện sẽ đại diện cho nền FIFA Online 3 nước nhà tham dự Asian Cup 2015, giải đấu quốc tế hoành tráng nhất được tổ chức tại Hàn Quốc. 
Các đội tuyển tham dự giải sẽ phải có mặt trước đó ít nhất 3 ngày để tiến hành làm các thủ tục cần thiết. Dưới đây sẽ là lịch trình dự kiến:

I. Pick cầu thủ & Bốc thăm chia bảng

Trễ nhất vào ngày 10.10, Ngọc Tùng, Hoàng Thiện và Anh Tuấn sẽ có mặt ở thành phố Busan, Hàn Quốc. Tại đây, 3 tuyển thủ của chúng ta sẽ cùng với tuyển thủ của các nước khác sẽ tiến hành lựa chọn (pick) cầu thủ cho đội mình và bốc thăm chia bảng.

Pick cầu thủ

- Chi tiết về luật & Lịch trình thi đấu, độc giả xem thêm tại đây.
Xin được nhắc lại, mỗi đội sẽ được chọn 23 cầu thủ (trong đó bao gồm 3 thủ môn) được quy định theo những điều khoản sau:
"Chỉ sử dụng cầu thủ mùa giải 2014.
Mỗi đội được chọn tối đa 23 cầu thủ, trong số 23 cầu thủ này tối thiểu phải có 3 thủ môn (tương tự luật của World Cup & AFC ASIAN Cup ngoài đời).
Cầu thủ sẽ được thiết lập cấp thẻ +10 và level 20 để sử dụng trong thi đấu.
Mỗi đội có thời gian chọn cầu thủ tối đa 3 phút"
Việc pick cầu thủ sẽ được tiến hành offline tại Phòng Panorama, khách sạn Paradise, TP. Busan. Thời gian dự kiến sẽ là từ 11h00 - 14h00 trưa (giờ Việt) ngày 9/11 (thứ Hai).

Bốc thăm chia bảng

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục chọn cầu thủ, các đội tuyển sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp đấu. Có tổng cộng 4 cặp đấu được đánh số thứ tự A, B, C, D tương ứng với 8 đội tuyển tham dự.
Thời gian dự kiến cho việc bốc thăm chia bảng này sẽ là từ 14h00 đến 14h30 (giờ Việt) ngày 9/11 (thứ Hai)
*Kết quả của pick Cầu thủ và Bốc thăm chia bảng sẽ được chúng tôi gửi đến các bạn trong bài viết sau.

II. Lịch trình thi đấu

Tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Asian Cup 2015 sẽ diễn ra từ ngày 12.11 đến 14.11 tại Trung Tâm Hội Nghị BEXCO, TP. Busan, Hàn Quốc. 8 đội sau khi đã bốc thăm chia cặp, sẽ trải qua lần lượt Tứ kết, Bán kết, Tranh hạng 3 và cuối cùng là Chung kết. Người thắng cuộc (vô địch) sẽ nhận được khoản tiền tưởng 150,000$, hạng nhì sẽ nhận được 90,000$ và hạng 3 là 60,000$.
Dưới đây sẽ là lịch trình dự kiến theo khung giờ Việt Nam. Độc giả có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu trên sóng của Vietnam Esports TV (http://vetv.vn/fo3)
*** 
Đội ngũ phóng viên của FIFA Online 3 sẽ theo sát hành trình của tuyển Việt Nam tại Hàn Quốc lần này. Tất cả thông tin về giải đấu, độc giả có thể xem thêm tại địa chỉ sau: FIFA ONLINE 3

NGUỒN : GARENA