Wednesday, November 18, 2015

CB gánh Team Đội hình mua 06WC Update 26/11


Tuy chưa  được ra mắt nhưng loạt thẻ 06WC rất được nhiều người chơi FO3 mong đợi vì những cái tên cực kì chất lượng mà mùa giải này  mang lại. Đặc biệt, ở mùa giải 06WC này chứng kiến một loạt các CB chất lượng  mà phải nói là tốt nhất từ trước tới  nay. Những cầu thủ này hoàn toàn có thể soán ngôi những Vidic U10 hay Rio Ferdinand 06 trong đội hình của các HLV ngay khi mùa giải này ra mắt.
Fabio Cannavaro
Quả bóng vàng 2006 là minh chứng rỏ nhất cho lối chơi phòng ngự ở mùa giải này. Nhìn tổng thể, có thể bạn sẽ đánh giá cầu thủ này không cao khi chơi ở vị trí trung vệ vì thấp bé nhẹ cân ( cao 1m76 và nặng 72kg ). Tuy nhiên, ingame của Cannavaro 06WC rất bá đạo. Dù không sở hữu thể hình lí tưởng nhưng khả năng không chiến của hậu vệ người Ý này rất tốt. Hầu như những tình huống treo bóng bổng và đón bóng, Cannavaro thường xuyên đứng trước tiền đạo đối phương rồi bật nhảy lấy bóng ngay lập tức.
canavaro-1447746711.png (723×525)
Về khả năng tranh chấp, Cannavaro 06WC rất mạnh mẽ với những điểm Tranh bóng, Xoạc bóng, Kèm người và Quyết đoán rất cao. Thêm đó, tốc độ  cũng là một điểm mạnh của anh chàng này nên Cannavaro thích hợp là một CB có lối chơi xông xáo, không ngại và chạm. Điểm yếu duy nhất của Cannavaro chính là những cú chọc khe bổng nên cần một CB cao to, bọc lót tốt để đá cặp.
Ricardo Carvaldo
Ở những mùa trước, Carvalho có lẽ ít được nhiều người để ý đến trong vai trò trung vệ do không có quá nhiều điểm mạnh. Nhưng với mùa 06WC, các chỉ số của Carvalho được buff lên khá nhiều và do đó, lượng HLV sử dụng anh cũng sẽ tăng lên đáng kể ( nhất là buff teamcolor Chelsea ).
carvalho-1447746712.png (716×522)
Điểm mạnh của Carvalho 06WC là khả năng tranh chấp thiên về sức mạnh. Khi đối đầu với những tiền vệ mỏng cơm thì Carvalho hoàn toàn có thể “đánh bật” một cách dễ dàng nhưng với những Ibrahimovich, Gomez hay Drogba thì lại là một chuyện khác.
Carvalho cũng rất hay lên tham gia tấn công ở những tình huống phạt góc và đem lại rất nhiều bàn thắng cho các HLV nhờ chỉ số chọn vị trí ( ở đây là chọn vị trí khi tấn công, không liên quan tới khả năng giữ vị trí khi phòng thủ ). Điểm yếu của CB này liên quan tới vấn đề Handicap, mỗi khi phong độ đi xuống thì Carvalho thường hay có những tình huống “ngáo”, bỏ vị trí hay xử lí chậm chạp.
Per Mertesacker
“Ngọn hải đăng” của hàng thủ, đó là biệt danh mà rất nhiều người chơi Hàn Quốc đặt cho Mertesacker mùa 06WC.
Mertesacker-1447746711.png (720×467)
Tuy không có chỉ số ẩn ( cũng giống như Rio Ferdinand 06, và bạn biết độ bá của thẻ này rồi đấy ), nhưng với thể hình khổng lồ của mình cộng thêm điểm Nhảy ( 84 ), Mertesacker chẳng ngán pha bóng bổng nào cả. Điều này rất có lợi cho đội bạn khi gặp phải những cú tạt bóng bổng hay có những pha phạt  góc nguy hiểm.
Tốc độ ở mức khá, khả năng tranh chấp và sức mạnh rất tốt giúp Mertesacker 06WC có thể khắc chế các con “quái thú” ở hàng công đối phương. Đây được coi là một trong những thẻ 06WC đáng dùng nhất của FO3, minh chứng là mức giá 10,5 triệu EP ở máy chủ Hàn.
Rio Ferdinand
Sau việc không bị xóa khỏi FO3 sau khi giải nghệ, Rio Ferdinand 06 vẫn là một CB mặc  định phải có trong mỗi đội bóng. Việc ra mắt gói thẻ 06WC càng khiến fan của anh chàng này lại có dịp  đứng ngồi không yên.
06-vs-06WC-1447746711.png (718×588)
Như một phiên bản nâng cấp “nhẹ” của mùa 06, Ferdinand 06WC cũng không có chỉ số ẩn và vẫn giữ hầu hết những đặc tính của người đàn anh 06 để lại ( về mặt chỉ số còn nhỉnh hơn khá nhiều ). Về cơ bản, Rio 06WC vẫn là mẫu CB dùng đầu óc nhiều hơn. Những pha phán đoán, chọn vị trí và bọc lót của anh rất ngon lành nếu không nói là tuyệt vời
rio-1447746711.png (723×477)
Sol Campbell
Một sự bổ sung tuyệt vời cho những fan Arsenal. Sol Campbell 06WC là một hòn đá tảng thực sự nơi hàng thủ. Cao 1m89 nặng 88kg, chỉ số ẩn Inflexible( ít bị tác động ), Solid Player, có lẽ chẳng có tiền đạo nào  kể cả Ibrahimovich 11 hay Drogba U10 có thể đấu sức lại với Sol Campbell.
sol-campbell-1447746943.png (723×528)
Ngoài ra, với thể hình và những chỉ số ẩn nêu trên, Sol Campbell rất mạnh trong những pha không chiến. Về lối chơi phòng ngự, cựu  trung vệ Arsenal mạnh trong các tình huống tay đôi, tì đè cần nhiều sức mạnh. Khả năng cản phá cũng như bọc lót chỉ dừng lại ở mức khá.  Tuy nhiên, Sol Campbell 06WC có vẻ hơi đuối trong những tình huống cần đến tốc độ. Nên để anh chơi cặp với những CB có tốc độ như Koscielny chẳng hạn.