Monday, November 9, 2015

Cây săn bàn rẻ mà chất FFO3

Bạn hướng đến sự đơn giản, dễ sử dụng và đảm bảo sự hợp lý về giá cả? Bạn đang loay hoay giữa những sự lựa chọn cho vị trí tiền đạo? Hãy lướt qua danh sách dưới đây nhé!

Lewandowski.
Mới chỉ 26 tuổi và đang ở độ chín của sự nghiệp, Robert Lewandowski vẫn còn rất nhiều những con đường hứa hẹn phía trước, và chuyển sang thi đấu trong màu áo của Hùm Xám Bayern là một quyết định sáng suốt như vậy.

Bộ chỉ số...cái gì cũng có của Lewan.
Chính nhờ bộ chỉ số mang tính đồng đều và được liệt vào mẫu cầu thủ...mỗi thứ biết một ít, Tiền đạo người Ba Lan thực sự rất dễ sử dụng. Cho dù bạn sử dụng lối đá kĩ thuật, tốc độ, sức mạnh... hay gì đi chăng nữa, Lewandowski vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được. Đặc biệt, với giá chỉ xấp xỉ 150ngàn EP, bạn hoàn toàn có thể đầu tư cấp thẻ +5 để biến tiền đạo này thành một thế lực thực sự ở hàng công.
Sergio Aguero.
Thuận gần như cả hai chân, dứt điểm tinh tế, chọn vị trí thông minh kết hợp Tries To Beat Offside Trap, tốc độ vượt trội,... gần như mọi thứ cần thiết ở một tiền đạo đều tập trung ở con rể của Maradona.

Injury Prone không ảnh hưởng nhiều đến bản chất sát thủ của Aguero.
Flair và Technical Dribbler giúp cho Kun dù rê rắt hay dốc bóng tốc độ cũng đều rất mượt. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của anh chàng chính là thể lực. Nếu bạn để ý hơn một chút, có thể thấy khoảng các giữa 2 điểm Tốc độ và tăng tốc là cực kì lớn, điều này cũng được phản ánh rõ rệt bằng việc ingame, nếu giữ E cho Aguero đuổi theo bóng, thể lực anh chàng này sẽ tụt không phanh. Dẫu sao, 550ngàn EP cho một cầu thủ gần như toàn diện cũng là cái giá quá hời.
Daniel Sturridge.
Tài năng trẻ của Quỷ đỏ vùng Merseyside được biết đến nhiều hơn với những bàn thắng ở góc gần và...điệu nhảy ăn mừng quái dị. Tất nhiên, bạn sẽ chiến đấu trên sân bóng chứ không phải sản nhảy, nên hiệu quả đến từ cầu thủ sẽ là điều chúng ta bàn đến nhiều hơn. Và đương nhiên, vấn đề chuyên môn của Sturridge cũng không phải bàn cãi.

Cầu thủ người Anh bắt buộc phải có Avoids Using Weaker Foot để bù đắp lại nhược điểm chân 5- chân 2
Những HLV đã từng theo dõi Liverpool thi đấu từ mùa 2013-2014 đều có thể nhận ra rõ ràng một điều, Liverpool thăng hoa không chỉ nhờ Suarez mà còn là cả Sturridge nữa. Điểm đáng tiếc lớn nhất của anh chàng là mùa bóng vừa rồi, những chấn thương kéo dài đã khiến anh không ra sân được nhiều và dẫn tới việc bị giảm 1 chỉ số tổng. Tuy nhiên, với nền tảng là tốc độ cao, thể hình ổn cộng với khả năng dứt điểm tốt và giá rất mềm, bạn vẫn có thể tin tưởng đầu tư vào cầu thủ số 15 của Lữ đoàn đỏ.
Bafetimbi Gomis.

Nếu bạn không đủ tiềm lực tài chính để đầu tư những cầu thủ đắt tiền như Drogba, nhưng lại ưa chuộng đội bình trâu bò, hãy chuyển hướng sang Bafetimbi Gomis.

Độ ổn định của Gomis là rất cao.
Thời điểm Gomis 10U ra mắt, người ta gần như đã hoàn toàn quên luôn sự có mặt của Romelu Lukaku, và thực tế cho thấy Gomis hơn hẳn Lukaku về khoản dứt điểm mà vẫn giữ được sự chắc chắn cần thiết. Ngoài ra, dù được biết đến nhiều hơn với nền tảng thể hình và sức mạnh, Gomis vẫn có thể đáp ứng hoàn toàn lối đá tốc độ cao và bắt đường chuyền rất tốt.
Lacazette.
Thế mạnh của tiền đạo 24 tuổi chính là khả năng dứt điểm cực kì ngọt và gần như là bằng cả hai chân. Thêm vào đó, tốc độ cùng tăng tốc cao kết hợp với chọn vị trí ổn giúp anh chàng luôn có thể tự đặt mình vào thế đối mặt một cách cực kì dễ dàng. Tất nhiên, Flair sẽ giúp cho 80 điểm khéo léo của Alexandre được phát huy tối đa.

Tiền đạo của Lyonnais đang trở thành chủ đề “ngốn” rất nhiều giấy mực của báo chí toàn thế giới.
Lacazette đặc biệt phát huy những tinh túy của mình khi được thi đấu cao nhất trên hàng công. Ngoài ra, với lối đá hai tiền đạo, hoặc một tiền đạo – một hộ công, anh cũng có thể thi đấu tốt ở cả hai vị trí. Trong trường hợp cấp bách, bạn cũng có thể kéo anh này sang RW/LW, 4 sao kĩ thuật hoàn toàn là đủ để các HLV có thể “quẩy tẹt ga”.
Trên đây là 5 cái tên siêu dễ sử dụng mà các HLV có thể tậu ngay để bắt đầu tham gia tranh tài trên đấu trường Fifa Online, còn bạn, bạn sẽ để lại cho chúng tôi cái tên nào?